Seventeen Power of Love: The Movie Phim tài liệu về nhóm nhạc Hàn Quốc - Seventeen

10/10 (1) Lượt xem: 576 Phát hành: CJ Entertainment

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Seventeen Power of Love: The Movie là phim tài liệu về nhóm nhạc Seventeen của Hàn Quốc đã debut năm 2015. 13 chàng trai nhóm nhạc Seventeen đã khẳng định được vị thế của mình trong làng nhạc Kpop, châu Á cũng như trên toàn thế giới. Bộ phim Seventeen Power of Love: The Movie sẽ chia sẻ từ quá khứ đến hiện tại, cũng như những dự định trong tương lai mà 13 chàng trai muốn gửi gắm tới CARAT sẽ lần đầu được tiết lộ trong các cuộc phỏng vấn chuyên sâu.

Bộ phim Seventeen Power of Love: The Movie sẽ bao gồm nhưng hình ảnh hoàng tráng của buổi concert Power Of Love - món quà đặc biệt dành tặng fandom Carat, những hình ảnh hậu trường thú vị chưa bao giờ được tiếc lộ, song song đó là những cuộc phỏng vấn đặc biệt của từng thành viên bàn về những kỷ niệm đáng nhớ trong lúc hoạt động và định hướng tương lai cũng như các hoạt động sắp tới của nhóm sau 7 năm hoạt động.

Trailer phim Seventeen Power of Love: The Movie

Thông tin thêm phim Seventeen Power of Love: The Movie

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:SEVENTEEN
Đạo diễn:OH Yoon-Dong
Năm phát hành:20/04/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Seventeen Power of Love: The Movie

Seventeen Power of Love: The Movie
Seventeen Power of Love: The Movie

  • 1.241 lượt xem
Link xem Seventeen Power of Love: The Movie