Elvis Phim ca nhạc về cuộc đời Elvis Presley

10/10 (1) Lượt xem: 47 Phát hành: Bazmark Films Năm: 24/06/2022 Đạo diễn: Baz Luhrmann

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Elvis là bộ phim ca nhạc tiểu sử năm 2022 về Elvis Presley - ông hoàng nhạc Rock 'n' Roll thế kỷ 20, sẽ ra rạp từ ngày 24/6.

Phim Elvis 2022 được nhào nặn bởi đạo diễn Baz Luhrmann, ông cũng đồng thời là biên kịch của bộ phim cùng với Sam Bromell, Craig Pearce và Jeremy Doner. Phim Elvis Presley có sự tham gia diễn xuất của nhiều ngôi sao như Austin Butler, Tom Hanks, Helen Thomson, Richard Roxburgh, Olivia DeJonge, Luke Bracey, Natasha Bassett, David Wenham, Kelvin Harrison Jr., Xavier Samuel và Kodi Smit-McPhee. Bộ phim là món quà tưởng nhớ người sáng lập công ty The Ladd Company - Alan Ladd Jr., vừa qua đời tháng 3/2022.

Elvis được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes 2022 và được Warner Bros. Pictures phát hành toàn cầu trong tháng 6 này. Bộ phim nhận được đánh giá khá tích cực từ giới chuyên môn, đặc biệt là diễn xuất của ngôi sao trẻ Austin Butler.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của ca sĩ kiêm diễn viên Elvis Presley (Austin Butler), từ những ngày thơ ấu đến khi trở thành ngôi nhạc sao Rock n Roll và là biểu tượng đại chúng của thế kỷ 20, cũng như mối quan hệ phức tạp của ông với người quản lý - Đại tá Tom Parker (Tom Hanks).

Được kể dưới góc nhìn của Parker, bộ phim khái quát cuộc đời của Elvis từ lúc niên thiếu cho đến khi vụt sáng thành ngôi sao trong bối cảnh xã hội Mỹ rối ren và văn hóa đại chúng ngày một phát triển. Trung tâm của hành trình là 1 trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời của Elvis, đó là người vợ cũ Priscilla Presley (Olivia DeJonge).

Phim Elvis 2022 đi theo hướng tâm lý kết hợp tiểu sử và tài liệu, khá giống với Bí ẩn của Marilyn Monroe: Những cuốn băng chưa kể hay Gia tộc Gucci. Nếu yêu thích danh ca Elvis Presley, bạn không nên bỏ qua tuyệt phẩm này!

Trailer phim Elvis (2022)

Thông tin thêm phim Elvis Presley

Thời lượng:159 phút
Diễn viên:Austin Butler, Tom Hanks, Olivia DeJonge
Nhà sản xuất:Baz Luhrmann
Đạo diễn:Baz Luhrmann
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Elvis

Poster phim Elvis 2022 khởi chiếu từ 24/6
Poster phim Elvis 2022 khởi chiếu từ 24/6
Bộ phim xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của ông hoàng nhạc Rock n Roll - Elvis Presley
Bộ phim xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của ông hoàng nhạc Rock n Roll - Elvis Presley
Cuộc đời và sự nghiệp của Elvis được tái hiện thông qua lời kể của người bạn thân, Tom Parker
Cuộc đời và sự nghiệp của Elvis được tái hiện thông qua lời kể của người bạn thân, Tom Parker
  • 221 lượt xem
Link xem Elvis