Shades: Shadow Fight Roguelike cho Android 1.0.0 Game RPG tiếp nối game Shadow Fight 2 huyền thoại

Tải về

3 (1) NEKKI Miễn phí 134 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Thế giới đã được cứu và trải qua một khoảng thời gian yên bình tuyệt đẹp. Nhưng quá khứ không bao giờ buông bỏ dễ dàng như vậy. Khi bạn lựa chọn, sẽ mang đến kết quả, hoặc hậu quả. Shadow biết điều đó vì anh biết khoảnh khắc bình yên đó rất ngắn ngủi.

Cho đến một ngày, những vết nứt bóng tối bí ẩn xuất hiện trên khắp thế giới. Chúng dẫn đến những địa điểm ngẫu nhiên và ban tặng những khả năng mới gọi là Shades (Sắc thái) cho di khách. Shadow phải đi qua Khe nứt và sử dụng sức mạnh này để đóng chúng lại, đồng thời anh cũng khám phá ra bí ẩn về nguồn gốc của chúng. Nhưng cái giá phải trả là gì?

Kẻ thù mới, khả năng mới… Shades: Shadow Fight Roguelike là phần tiếp theo của câu chuyện trong Shadow Fight 2. Bạn tiếp tục cuộc phiêu lưu của Shadow.

Chiến đấu với kẻ thù bằng những kỹ năng mạnh mẽ
Chiến đấu với kẻ thù bằng những kỹ năng mạnh mẽ

Shades là một game chiến đấu RPG tiếp nối câu chuyện của game Shadow Fight 2 huyền thoại. Gamer sẽ sử dụng các tính năng nâng cao của trò chơi gốc để đưa trải nghiệm của mình lên một tầm cao mới. Chiến đấu nhiều trận chiến hơn, ghé vào nhiều địa điểm hơn, gặp gỡ vô số bạn bè, chạm trán với kẻ thù mới, thu thập các sắc thái mạnh mẽ và khám phá vũ trụ Shadow Fight mở rộng.

Shades: Shadow Fight Roguelike là phần tiếp theo của câu chuyện trong Shadow Fight 2
Shades: Shadow Fight Roguelike là phần tiếp theo của câu chuyện trong Shadow Fight 2

Tính năng nổi bật của game Shades: Shadow Fight Roguelike cho Android

Phong cách hình ảnh biểu tượng từ Shadow Fight 2

Các background 2D cổ điển với hình ảnh nâng cao kết hợp với hình ảnh động chiến đấu chân thực. Bạn đắm mình vào thế giới bóng tối và phong cảnh đáng kinh ngạc được rất nhiều người yêu thích từ tựa game gốc.

Các trận chiến thú vị

Hệ thống chiến đấu dễ học của Shades mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu hoàn hảo. Đánh bại kẻ thù bằng những pha chiến đấu hoành tráng và phép thuật mạnh mẽ. Chọn vũ khí và làm chủ nó.

Tận hưởng câu chuyện ly kỳ
Tận hưởng câu chuyện ly kỳ

Các yếu tố roguelike

Mỗi lần chạy qua khe nứt là một trải nghiệm độc đáo, duy nhất. Bạn gặp phải nhiều kẻ thù khác nhau, hấp thụ Năng lượng Shadow và có được các Sắc thái - những khả năng mạnh mẽ ngẫu nhiên. Trộn các sắc thái khác nhau, mở khóa sức mạnh tổng hợp và trở thành không thể ngăn cản.

Trải nghiệm đa dạng

Shadow Rifts mở ra con đường tới 3 thế giới khác nhau. Khám phá vũ trụ Shadow Fight mở rộng và gặp những kẻ thù nguy hiểm mà bạn chưa từng thấy trước đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 499
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế