Shadow Fight 4: Arena cho Android 1.6.3 Game Shadow Fight mới cực hay

Tải về

3 (1) Nekki Miễn phí 1.817

Shadow Fight 4: Arena là một game Shadow Fight mới, nơi bạn cạnh tranh với những người khác trong trận chiến PvP thời gian thực, làm chủ tài năng của những anh hùng độc nhất để thống trị trận chiến. Tải game và chiến đấu ngay bây giờ!

Tham gia các trận chiến PvP thời gian thực trong game Shadow Fight Arena
Tham gia các trận chiến PvP thời gian thực trong game Shadow Fight Arena

Không giống bất kỳ bản Shadow Fight nào mà bạn từng chơi trước đây như Shadow Fight 1-3, Shadow Fight Arena tập trung hoàn toàn vào PvP với các trận chiến 3v3. Trong sân chơi hành động đối kháng này, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một đội gồm 3 chiến binh mạnh mẽ để đánh bại đội đối thủ.

Tất cả các anh hùng đều có những khả năng độc đáo có thể lên cấp và khắc chế lẫn nhau. Chọn chiến binh phù hợp để chống lại chiến thuật của kẻ thù và giành chiến thắng trong trận chiến!

Đồ họa chất lượng ngang tầm console
Đồ họa chất lượng ngang tầm console

Gameplay của Shadow Fight Arena rất đơn giản. Game có một phím D-pad ảo ở bên trái màn hình, cho phép người chơi điều khiển chuyển động của nhân vật, đồng thời sử dụng các nút bên phải để thực hiện các cuộc tấn công, Như trong bất kỳ game đối kháng hấp dẫn nào, người chơi có khả năng tạo ra các đòn combo đẹp mắt bằng cách kết hợp các hướng và kiểu đánh, đòn đánh khác nhau.

Cũng giống như những game Shadow Fight trước, trong sân chơi này, bạn có thể sử dụng hàng chục loại vũ khí và các loại giáp khác nhau, được mở khóa thông qua việc giành chiến thắng trong các trận chiến. Gamer có thể sử dụng kiếm, giáo, gậy và rất nhiều vũ khí khác trong trận chiến đối kháng tay đôi. Thêm vào đó, bạn có thể chọn từ hàng chục kỹ năng và tài năng đặc biệt để tạo ra các đòn tấn công combo tàn khốc.

Điều khiển anh hùng của bạn giống như trong trận chiến cổ điển và có được trải nghiệm chiến đấu trên di động ngang tầm console. Khám phá loạt trò chơi Shadow Fight nổi tiếng đã được tải xuống hơn 500 triệu lần trên thế giới!

Chọn anh hùng mạnh mẽ về đội của bạn
Chọn anh hùng mạnh mẽ về đội của bạn

Tính năng nổi bật của game Shadow Fight Arena cho Android

Đồ họa 3D sống động

Đồ họa và hình ảnh động 3D chân thực của trò chơi sẽ đưa bạn ngay lập tức bước vào những pha hành động chiến đấu hoành tráng.

Điều khiển dễ dàng

Điều khiển anh hùng của bạn như trong các trò chơi chiến đấu cổ điển và có được trải nghiệm chiến đấu ở cấp độ console ngay trên di động.

Chế độ câu chuyện PvE

Chiến đấu chống lại các đối thủ AI trong chế độ câu chuyện, đưa bạn đến gần hơn với các anh hùng và kể những câu chuyện mới trong thế giới của Shadow Fight.

Các trận chiến nhiều người chơi thú vị

Tạo một đội gồm 3 anh hùng và chiến đấu trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Người chơi sẽ giành chiến thắng khi đánh bại tất cả các anh hùng của đối thủ. Hoặc gamer sẽ chiến đấu ngoại tuyến chống lại AI. Nếu cảm thấy mệt mỏi với sự đơn điệu của Mortal Kombat hay Injustice thì trò chơi này được tạo ra dành cho bạn.

Anh hùng mạnh mẽ

Thành lập một đội gồm các chiến binh, samurai và ninja giỏi nhất. Thu thập và nâng cấp tất cả các anh hùng. Mỗi người đều sở hữu những khả năng riêng biệt mà bạn có thể thay đổi và điều chỉnh theo phong cách của mình.

Các tài năng của anh hùng

Lên cấp và mở khóa những tài năng ninja tuyệt vời và trở nên giống như Naruto. Bạn sẽ chọn những tài năng mạnh mẽ phù hợp với lối chơi, thay đổi chúng và thử nghiệm để tăng tỷ lệ thắng. Hãy lựa chọn phong cách chiến đấu tuyệt nhất.

Battle Pass

Một mùa giải mới được tổ chức mỗi tháng. Hãy tham gia và giành chiến thắng để nhận rương, xu miễn phí. Đăng ký cho phép bạn truy cập vào các mặt hàng cao cấp và thu thập thẻ thưởng miễn phí, không có quảng cáo.

Đụng độ với bạn bè

Xem ai là chiến binh Shadow Fight hàng đầu thông qua việc thách đấu một người bạn trong trận đấu PvP. Bạn có thể gửi lời mời hoặc nhận lời mời từ người khác. Ngoài ra, gamer có thể đánh bại các bot ngoại tuyến để rèn luyện kỹ năng của mình.

Các vật phẩm trang phục và tùy chỉnh

  • Các skin anh hùng tuyệt vời, phong cách.
  • Biểu cảm và lời chế nhạo để bạn gửi cho đối thủ.
  • Các tư thế độc đáo và bước di chuyển điêu luyện của ninja.

Trở thành chiến binh hàng đầu

Đấu trường dễ bước vào nhưng chỉ những người xuất sắc thwucj sự mới có thể giành chiến thắng trong chế độ nhiều người chơi.

Giải đấu PvP trực tuyến

Tham gia các giải đấu để nhận phần thưởng và trải nghiệm mới thú vị. Vị trí đầu bảng sẽ mang về những giải thưởng tuyệt vời. Nhưng nếu thua một vài trận, bạn sẽ bị loại. Hãy tham gia một giải đấu khác để chiến đấu giành chiến thắng.

Giao tiếp trong game

Người chơi có thể trò những người chơi khác trên Discord, trong nhóm Facebook hoặc trên Reddit, nghe những tin tức mới nhất và tìm hiểu bí mật của người chơi khác.

Nhiều người muốn chơi các trận đấu PvP trên di động kể từ khi Shadow Fight 2 ra mắt. Phiên bản Arena này đã biến giấc mơ đó thành hiện thực. Shadow Fight 4 Arena là game dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể chiến đấu để tranh thứ hạng hoặc khi cần nghỉ ngơi, hãy chơi offline và chiến đấu cho vui. Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Mỗi hero sở hữu những kỹ năng đặc biệt khác nhau
Mỗi hero sở hữu những kỹ năng đặc biệt khác nhau

Game Shadow Fight Arena hiện đã ra mắt chính thức dành cho game thủ toàn cầu. Trước đó game đã âm thầm phát hành bản soft launch ở Canada và nhận được đánh giá khá tích cực từ phía cộng đồng người chơi, cả về gameplay và giao diện. Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game về máy và bước vào các trận chiến đối kháng khốc liệt ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97,3 MB
  • Lượt xem: 986
  • Lượt tải: 1.817
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế