Shadow Combat Super Battle cho Android 1.0 Game hành động đối kháng miễn phí

Tải về

4,7 (3) The Knights Miễn phí 161 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Shadow Combat Super Battle cho Android có lối chơi đối kháng khá giống Shadow Fight huyền thoại trên mobile. Nếu bạn yêu thích các chiêu thức võ thuật ảo diệu của Trung Hoa thì Shadow Combat Super Battle cho Android sẽ đem tới bạn cơ hội thử nó ngay trên màn hình smartphone đấy.

Game võ thuật hấp dẫn Shadow Combat Super Battle cho Android
Game võ thuật hấp dẫn Shadow Combat Super Battle cho Android

Download game hành động Shadow Combat Super Battle cho Android

Bước vào cuộc chiến bóng tối khốc liệt và đối chọi cùng các nhân vật có máu phiêu lưu vô tận như chiến binh bóng tối huyền thoại. Sẵn sàng tham gia vào game mô phỏng trận chiến võ thuật trong bóng tối đỉnh cao, kịch tính và đầy niềm vui điên cuồng chưa từng thấy, đánh bại kẻ thù như một cao thủ kung fu chỉ có tại Shadow Combat Super Battle cho Android.

Hóa thân thành chiến binh bóng tối, người chơi có thể sử dụng sức mạnh võ thuật đặc biệt của nhân vật kết hợp trí thông minh của bản thân để chinh phục cuộc siêu chiến tranh khốc liệt này. Hãy bắt đầu bằng việc chọn vũ khí phù hợp, dùng chúng đánh bại đối thủ bằng chiến thuật khôn ngoan.

Cuộc chiến ninja bóng tối điên cuồng này đặt người chơi vào mặt trận 3D huyền bí có hiệu ứng thời tiết như thật, mang đậm chất Trung Hoa cổ. Đây là nơi người chơi thỏa sức thể hiện năng lực nổi bật của bản thân như đá, karate, nhảy, đấm… để đánh bại kẻ thù và giành chiến thắng.

Shadow Combat Super Battle cho Android có phong cách chiến đấu đa dạng
Shadow Combat Super Battle cho Android có phong cách chiến đấu đa dạng

Hướng dẫn chơi Shadow Combat Super Battle cho Android

Game anh hùng bóng tối Shadow Combat Super Battle cho Android ẩn chứa hàng loạt nhiệm vụ nguy hiểm mà người chơi phải hiểu rõ mục tiêu và hoàn thành chúng lần lượt. Cấp độ ban đầu luôn là nhiệm vụ dễ nhằm giúp người chơi làm quen gameplay. Về cơ bản, cần nhớ tập trung mục tiêu và tiến về phía trước như một nhà vô địch thực thụ. Nhiều thử thách và vật cản sẽ xuất hiện dọc đường đi, buộc người chơi phải chiến đấu với nhiều đối thủ khác nhau, có phong cách chiến đấu riêng biệt. Do đó, người chơi cần vận dụng chiến thuật phù hợp, tận dụng mọi cơ hội kết hợp kỹ năng phòng thủ chuyên nghiệp nhằm giành ưu thế, hạ đội thủ và tăng cơ hội thu về các phần thưởng giá trị như vũ khí hoặc sức mạnh bổ trợ.

Nhiệm vụ càng về cuối, càng khó. Thế nhưng, đừng e sợ, tập trung hết sức vào mục tiêu, thành công có thể chỉ trong tầm tay thôi.

Shadow Combat Super Battle cho Android có combo chiến đấu hoành tráng
Shadow Combat Super Battle cho Android có combo chiến đấu hoành tráng

Tính năng nổi bật của game Shadow Combat Super Battle cho Android

  • Nhân vật bóng tối và hoạt ảnh mượt mà đáng kinh ngạc
  • Nhiều chế độ và thử thách sức mạnh hấp dẫn
  • Tùy biến nhân vật và cấu trúc đồ họa 3D
  • Hiệu ứng âm thanh ly kỳ và góc quay camera đa dạng
  • Thuộc thể loại game mô phỏng và phiêu lưu

Tóm lại, Shadow Combat Super Battle cho Android đem tới trải nghiệm chiến đấu kung fu đường phố liên tục trong bóng tối gay cấn, hoành tráng và thú vị chưa từng thấy trên mobile. Tải và chơi Shadow Combat Super Battle cho Android miễn phí nên đừng ngại thử sức mình ngay nhé.

Nguyễn Loan

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.816
  • Lượt tải: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm