Shadow of the Depth cho iOS Pre-Order Game ARPG chinh phục ngục tối roguelike

Tải về

3 (1) ChillyRoom Miễn phí

Shadow of the Depth game nhập vai hành động roguelike góc nhìn từ trên xuống, có hình ảnh vẽ tay tuyệt đẹp. Trò chơi cho bạn đắm mình trong thế giới đen tối và chơi trong vai 5 nhân vật riêng biệt, khám phá một mê cung luôn thay đổi thông qua hệ thống chiến đấu nhập vai, thách thức người chơi phải sáng tạo và thử nghiệm mọi công cụ có trong tay.

Nhiệm vụ của bạn là tìm ra chiến binh hoàn hảo, khám phá thế giới ánh sáng và bóng tối, xem mình có đủ khả năng để sống sót sau cuộc tấn công của những con quái vật mạnh mẽ hay không.

Giải phóng các combo, trải nghiệm trận chiến năng động trong game Shadow of the Depth
Giải phóng các combo, trải nghiệm trận chiến năng động trong game Shadow of the Depth

Tính năng nổi bật của game Shadow of the Depth cho iOS

5 phong cách chơi: Nhiều nhân vật nổi bật để bạn lựa chọn, mỗi người có khả năng và đặc điểm riêng.

  • Arthur: Chiến binh cận chiến phòng thủ xuất sắc, nhanh nhẹn, chiến đấu bằng kiếm và khiên. Anh là con trai của thợ rèn và tìm cách trả thù cho những con quái vật đã giết cha mình.
  • Arya là một sát thủ nhanh nhẹn, sử dụng đôi dao găm, gây sát thương cao từ cự ly gần và có khả năng sống sót cao nhất có thể khi né tránh các đòn tấn công của kẻ thù. Nhân vật này là thợ săn tiền thưởng lang thang, thường ẩn núp trong bóng tối của các quán rượu và hang ổ của quái vật.
  • Stephanie là pháp sư bí ẩn thành thạo phép thuật lửa, băng và sét, chuyên đánh tầm xa nhưng đổi lại ít có khả năng chống cự và thiếu nhanh nhẹn. Nhân vật có khả năng dịch chuyển tức thời khỏi nguy hiểm bằng cách sử dụng mana. Vũ khí cô ấy sử dụng là quả cầu ma thuật.
  • Phyllis (cung thủ/thợ săn) là người tấn công tầm xa có thể triệu hồi một con sói, một con gấu và hai con đại bàng để đánh lạc hướng sự chú ý của kẻ thù khi cô tấn công.
  • Ginzo - kiếm sĩ có phạm vi tấn công rộng, sử dụng một thanh katana và thực hiện nhát kiếm chớp nhoáng khiến nhiều người nhớ đến samurai.
Xây dựng nhân vật theo nhiều hướng khác nhau
Xây dựng nhân vật theo nhiều hướng khác nhau

Chiến đấu chặt chém

Hành động chặt chém dữ dội, kết hợp liền mạch với các yếu tố giống Rogue.

Các hành động combo

Mỗi nhân vật trong Shadow of the Depth đều có một loạt các kỹ năng chính và tối thượng riêng biệt, được hỗ trợ bởi nhiều tùy chọn combo hoặc các hành động độc quyền. Các combo nhịp điệu, yêu cầu người chơi phải căn thời gian chạm cẩn thận, tạo thêm chiều sâu cho các cuộc chạm trán, chiến đấu. Bạn nên thành thạo cả 5 nhân vật trong trò chơi.

Phiêu lưu vào sâu trong ngục tối, chinh phục những con trùm nguy hiểm nhất
Phiêu lưu vào sâu trong ngục tối, chinh phục những con trùm nguy hiểm nhất

Đồ họa vẽ tay

Hình ảnh được vẽ tay giúp thế giới u ám và u ám của Shadow of the Depth trở nên sống động. Ánh sáng động tạo thêm chiều sâu cho thế giới, tạo ra bầu không khí hữu hình nằm ở trung tâm của mọi cuộc chạm trán.

Yếu tố Roguelike

Khám phá các ngục tối được tạo ngẫu nhiên đầy thử thách, bao gồm 3 chương lớn, mỗi chương đều kết thúc bằng các trận đấu trùm ly kỳ và căng thẳng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế