Etheria: Restart cho iOS Game nhập vai hành động theo lượt hấp dẫn

Tải về

3 (1) XD Entertainment Miễn phí

Được phát triển bởi XD Games, Etheria: Restart là một game nhập vai theo lượt lấy bối cảnh tại một thành phố trực quan hiện đại. Người chơi sẽ được đắm chìm vào câu chuyện hấp dẫn của Etheria: Restart, bắt đầu với 5 chương.

Game Etheria Restart lấy bối cảnh là trong một thành phố ảo tân thời mang tên Etheria
Game Etheria Restart lấy bối cảnh là trong một thành phố ảo tân thời mang tên Etheria

Game Etheria: Restart mở ra một câu chuyện về thế giới đang bên bờ vực sụp đổ, đặt ra câu hỏi về việc nhân loại sẽ tồn tại được bao lâu nữa. Bạn vào vai một Hyperlinker, trốn thoát đến một thế giới ảo và bỏ lại thực tế phía sau khi chiến đấu để bảo vệ những gì còn sót lại của loài người.

Các trận chiến là cốt lõi trong Etheria Restart, nơi các nhà phát triển đã tích hợp lối chơi chiến lược theo lượt với cơ chế triệu hồi. Sự kết hợp giữa các yếu tố RPG truyền thống và cuộc phiêu lưu hiện đại trong game sẽ hấp dẫn bạn ngay từ khoảnh khắc đầu bước vào thế giới rực rỡ ánh đèn neon này.

Người chơi sẽ gặp gỡ những nhân vật khó quên và bắt đầu một cuộc hành trình thú vị, đọng lại trong tâm trí rất lâu sau khi rời khỏi Etheria. Bên cạnh những câu chuyện thú vị trong 5 chương đầu tiên, game còn hứa hẹn mang đến hình ảnh tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn.

Được tiết lộ tại Tokyo Game Show, game Etheria Restart sẽ sớm ra mắt trên cả Android, iOS và PC. Hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

Tính năng nổi bật của game Etheria: Restart cho iOS

Tìm kiếm tương lai của bạn giữa tưởng tượng và thực tế

Tất cả đều đã bị chôn vùi trong một cơn bão tuyết vĩnh cửu trong thế giới thực. Để bảo vệ những sinh mạng còn sót lại, con người đã tạo ra Etheria, một thế giới ảo để thoát khỏi thực tế, giải phóng tâm trí, cảm giác của họ, để bắt đầu một cuộc sống mới.

Từ các tòa nhà chọc trời, khu giải trí, trung tâm thương mại đông đúc nhất đến công viên thành phố… Chùm ánh sáng giữa hàng triệu dải dữ liệu phát sáng di chuyển trên không trung đều kết hợp lại với nhau tạo thành Etheria.

Tất cả cùng nhau xây dựng nên một thế giới ảo kỳ ảo để các Hyper-linker trôi dạt từ trận chiến này sang trận chiến khác với sự trợ giúp của các đồng minh Linh mục linh hồn Animus.

Trong vai Hyper-linker, bạn di chuyển giữa thế giới thực và Etheria để hoàn thành nhiệm vụ
Trong vai Hyper-linker, bạn di chuyển giữa thế giới thực và Etheria để hoàn thành nhiệm vụ

Bao phủ thành phố bằng các màu nhuộm sống động từ Animus đô thị phi thường

Bạn đang chiến đấu với Animus đô thị của Etheria, những người từng là những thiên thần tổ tiên. Nhưng giờ đây, Animus a là những sinh vật ảo thức tỉnh sau cuộc va chạm giữa các huyền thoại cổ đại và cuộc sống thành thị.

Thu thập các thẻ nhân vật Animus để xây dựng đội quân của bạn, sở hữu đủ các khả năng và kỹ năng siêu nhiên khác nhau, cùng nhau để khám phá những bí mật ẩn giấu trong thế giới ảo này.

Thu thập các thẻ nhân vật Animus để xây dựng đội quân của bạn
Thu thập các thẻ nhân vật Animus để xây dựng đội quân của bạn

Cơn bão ngầm

Trong vai Hyper-linker, bạn di chuyển giữa thế giới thực và Etheria để hoàn thành nhiệm vụ. Etheria bắt đầu sụp đổ dưới sự tấn công của một loại virus bí ẩn, những sự thật ẩn giấu dần được tiết lộ...

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Etheria Restart

Liên quan, thay thế