Shady Pines cho Windows 8 Game giải đố ghép bản vẽ nhà

Tải về

3 (1) Mercury Wave Miễn phí 06 Dung lượng: 1,5 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Shady Pines cho Windows 8 là game giải đố thú vị nơi người chơi được giao nhiệm vụ ghép các bản thiết kế cho rất nhiều tòa nhà khác nhau.

Game giải đố Shady Pines cho Windows 8
Giao diện game giải đố Shady Pines cho Windows 8

Cốt truyện của game Shady Pines là có một anh chàng kiến trúc sư nhảy việc, bỏ lại công việc dở dang và sếp đã giao cho bạn nhiệm vụ phân loại tất cả những bản thiết kế còn lại. Sếp không quan tâm tới việc thiết kế cuối cùng có ý nghĩa gì hay không, miễn sao là bạn phải ghép chúng với các tòa nhà một cách vừa vặn và kiếm tiền cho ông ta.

Đặc điểm chính của game kiến trúc sư Shady Pines cho Windows 8

  • Xây dựng 9 tòa tháp tuyệt đẹp.
  • Mỗi tầng tháp được tạo ngẫu nhiên.
  • Càng xây dựng nhanh càng kiếm được nhiều tiền.
  • Gameplay tương đối thử thách người chơi.

Giới thiệu game ghép bản vẽ Shady Pines cho Windows 8

Cơ chế của game khá đơn giản. Người chơi sử dụng chuột hoặc màn hình chạm, chạm (hoặc click chuột), giữ những tấm hình và kéo vào vị trí mà mình muốn đặt. Cần chú ý là các miếng ghép không thể xoay và thiết kế tòa nhà phải có thang máy hoặc thang bộ. Điều này sẽ giới hạn vị trí đặt các bộ phận trong bản thiết kế.

Nhận nhiệm vụ từ sếp
Nhận nhiệm vụ ghép bản vẽ từ sếp

Có 1 số hạn chế về vị trí xếp những miếng ghép. Ví dụ như các mảnh ghép cửa sổ phải được đặt phía bên ngoài bức tường của tòa nhà để cửa có thể mở ra bên ngoài hay cửa ra vào phải được đặt để mở vào trong chứ không phải ra ngoài. Bàn chơi khác nhau sẽ mang đến những tòa nhà khác nhau với những cái tên rất thú vị như Oak Overlook, Octo Rock hay The Gallant Green.

Các lựa chọn tòa nhà đa dạng
Các lựa chọn bàn chơi trong game với các dạng tòa nhà đa dạng

Dự án mà bạn phải làm việc là 1 tòa nhà nhiều tầng và khi hoàn thành 1 tầng, người chơi sẽ bước lên tầng tiếp theo để tiếp tục kiếm tiền. Mỗi bộ phận được ghép đúng đều sẽ mang lại tiền cho bạn. Dù được phép chồng các miếng ghép lên nhau nhưng người chơi sẽ phải chịu các khoản phạt tài chính. Mục tiêu chính của game trong mỗi câu đố là phải kiếm được nhiều tiền nhất có thể khi toàn bộ bản thiết kế hoàn thành.

Hình ảnh bản vẽ đa dạng và đẹp mắt
Hình ảnh các bản vẽ đa dạng khá hấp dẫn trong game

Trong khi ý tưởng game tốt, bạn có thể sẽ ngạc nhiên bởi độ khó của game dù nhiệm vụ chỉ là ghép tất cả các miếng ghép trong bản thiết kế vào tòa nhà. Một số thiết kế có thang máy hoặc thang bộ sẽ ảnh hưởng tới cách sắp xếp các miếng ghép khác rất nhiều.

Shady Pines sẽ thử thách sự sáng tạo và khả năng kết nối mối quan hệ giữa các yếu tố. Chơi game, bạn sẽ cần sự kiên nhẫn và khả năng tính toán chứ đây không phải trò chơi căng thẳng, rượt đuổi về mặt thời gian. Và vì game được cung cấp miễn phí nên nếu bạn yêu thích dòng game giải đố thì hãy thử chơi và cảm nhận.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm