Laser Link cho Windows 8 Game nối điểm siêu khó

Tải về

3 (1) Bernardo Zamora Miễn phí 33 Dung lượng: 20,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Laser Link cho Windows 8 là game nối điểm cực kì khó nhằn trên máy tính. Từ dễ đến khó, game sẽ mang đến những bàn chơi thực sự khiến bạn phải vò đầu bứt tóc.

Giao diện game nối điểm Laser Link
Giao diện game nối điểm Laser Link cho Windows 8

Lại 1 cái tên nữa được xếp vào thể loại game siêu khó. Đó chính là game nối điểm Laser Link. Game rất dễ chơi nhưng để vượt qua tất cả các level, cộng với những thử thách cho chính người chơi tạo nên thì có lẽ Laser Link sẽ ngốn của bạn không ít thời gian đâu.

Đặc điểm chính của game nối điểm Laser Link cho Windows 8

  • Mang đến 100 bàn chơi từ dễ cho tới cực khó.
  • Đồ họa với độ phân giải cao siêu đẹp.
  • So tài với người chơi trên toàn thế giới trong bảng xếp hạng.
  • Game thủ được phép tạo bàn chơi.

Giới thiệu game nối điểm Laser Link cho Windows 8

Ngay khi đến với Laser Link, bạn sẽ thấy các lựa chọn bao gồm Play để chơi ngay, Settings để thiết lập 1 số cài đặt. Trong mục Settings, người chơi có 3 lựa chọn chốt laser với màu sắc và hình dáng khác nhau. Bạn có thể chọn màu xanh lá cây, xanh dương hoặc màu tìm tùy theo sở thích của mình vì tính năng của chúng không khác gì nhau. Ấn tượng đầu tiên của người chơi khi bước vào giao diện game đó là hình ảnh đồ họa, kiểu chữ viết ngược và màu sắc game hết sức ấn tượng.

Các lựa chọn cài đặt trong game
Mục cài đặt với lựa chọn âm thanh, màu sắc chốt laser và 1 số lựa chọn khác

Khi chọn Play, người chơi sẽ tiếp tục chọn 1 trong 2 mục Classic hoặc User. Mục Classic là những câu đố của Laser Link với tên gọi khá đơn giản và thú vị, đi kèm theo đó là mức độ dễ, trung bình, khó... Tại tab User, bạn sẽ tìm thấy những level do chính người chơi Laser Link tạo nên. Bên cạnh 100 level gốc, những bàn chơi không giới hạn này là điều khiến cho Laser Link không bao giờ mất đi sức cuốn hút.

Lựa chọn thử thách của game hoặc của người chơi
Vượt qua thử thách của người chơi bên cạnh thử thách của game

Cách chơi Laser Link vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần kéo các mốc laser có sẵn đến các vị trí khác trên bàn chơi để thắp sáng những bóng đèn cố định. Sợi dây nối các mốc laser đi qua bóng đèn nào thì sẽ thắp sáng bóng đèn đó và bạn chỉ hoàn thành level khi tất cả đèn đã được thắp sáng.

Hoàn thành level khi tất cả bóng đèn đều sáng
Hoàn thành bàn chơi khi tất cả các bóng đèn đều được thắp sáng

Nếu chọn các level dễ, bạn sẽ thấy Laser Link thật đơn giản và chỉ cần vài bước di chuyển là hoàn thành level. Nhưng đừng xem thường những level khó bởi thực sự nó sẽ khiến bạn phải "điên đầu" mà vẫn không tìm ra lời đáp. Game không hề có áp lực thời gian nhưng sẽ có lúc bạn cảm thấy cho dù có bao nhiêu thời gian đi chăng nữa, hình như level này không thể vượt qua?!

Laser Link mang đến những thử thách siêu khó
Laser Link sở hữu những bàn chơi siêu khó tưởng như không thể vượt qua

Laser Link được mang đến hoàn toàn miễn phí nhưng game cũng có cửa hàng ngay trong game, cho phép bạn mua những gợi ý hoặc loại bỏ quảng cáo trong game. Với 1 game khó nhằn như Laser Link thì chắc chắn các gợi ý sẽ tỏ ra vô cùng hữu ích.

Mua gợi ý trong game
Để sử dụng gợi ý và bỏ quảng cáo bạn cần phải mua các gói trong game

Không chỉ đơn thuần chinh phục thử thách từ nhà phát hành game, các bàn chơi không giới hạn (và không ngừng được làm mới mỗi ngày) của chính người chơi Laser Link sẽ khiến bạn không thể ngừng chơi Laser Link. Nếu bạn đã từng nghĩ các trò chơi nối điểm là đơn giản thì với Laser Link, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,5 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm