Gravistation cho Windows 8 Game giải đố trong không gian

Tải về

5 (1) Sly Lamb Miễn phí 03 Dung lượng: 65 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Gravistation cho Windows 8 là game giải đố trong không gian khá hóc búa khi chơi ở những level cao. Gameplay cũng mang tới 1 vài yếu tố thú vị.

Giao diện game Gravistation
Giao diện game giải đố Gravistation cho Windows 8

Trong không gian, chỉ cần sơ sẩy 1 bước chân là bạn sẽ bị rơi ra ngoài vũ trụ. Game không gian Gravistation sẽ đòi hỏi người chơi phải tính toán kĩ lưỡng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào nếu không muốn mất mạng.

Đặc điểm chính của game giải đố Gravistation cho Windows 8

  • Môi trường không gian đẹp mắt.
  • Game giải đố với nhiều yếu tố thú vị.
  • Nền tảng xoay đòi hỏi khả năng tưởng tượng không gian.

Giới thiệu game tàu vũ trụ Gravistation cho Windows 8

Đích đến của Gravistation đơn giản chỉ là 1 cánh cửa. Thế nhưng vì là môi trường không gian nên người chơi không thể dễ dàng bước tới mà phải sử dụng các công cụ. Trong game, bạn sử dụng các phím mũi tên để di chuyển và phím cách để bắn vào các ô gạch có chứa mũi tên để xoay nền tảng.

Trên đường đến với cánh cửa, người chơi phải thu thập những chiếc nhẫn vàng trên bàn chơi. Nền tảng trong game có thể xoay 180 hoặc 90 độ. Hãy thật cẩn thận và tính toán thật kĩ trước khi bắn bất kì mũi tên nào vì nếu bạn chọn nhầm hướng thì nhân vật sẽ rơi ra ngoài vũ trụ và game sẽ kết thúc.

Chìa khóa xanh giúp mở cánh cửa
Ăn chìa khóa xanh mới làm cho cánh cửa xuất hiện

Gravistation cũng có khá nhiều yếu tố. Bên cạnh những chiếc nhẫn, sẽ có lúc bạn phải ăn chìa khóa xanh thì cánh cửa mới xuất hiện. Những khối gạch xám thông thường không thể bắn được nhưng bạn có thể phá gạch vàng để lấy lối đi.

Bắn gạch vàng để mở lối đi
Người chơi chỉ có thể bắn được những viên gạch vàng

Càng về sau, game lại xuất hiện những yếu tố mới, ví dụ như những viên gạch có chứa mũi tên nhưng sẽ nổ sau khi bắn hay những chiếc gai hồng mà người chơi phải tránh. Mũi tên thông thường sẽ không nổ nhưng với những mũi tên này, hãy cẩn trọng khi sử dụng chúng.

Gai hồng và những ô gạch vàng chứa mũi tên
Những mũi tên nằm trong gạch vàng sẽ bị nổ sau khi bắn và những gai hồng nguy hiểm

Ngoài ra, có những mũi tên màu xanh nhạt xuất hiện chỉ với mục đích đánh lừa. Bắn vào chúng sẽ không giúp bạn xoay nền tảng. Còn 1 điều khác cần chú ý là ngay cả khi không bị rơi ra ngoài, nếu sau khi bắn mũi tên mà bạn rơi vào những vùng không còn mũi tên nào khác để bắn, thì tức là nhân vật cũng sẽ mãi mãi mắc kẹt ở đó.

Còn nhiều yếu tố thú vị đang chờ người chơi
Còn nhiều yếu tố thú vị khác đang chờ đợi bạn trong các level của game

Game trí tuệ Gravistation cho Windows 8 không sở hữu đồ họa quá ấn tượng nhưng cũng đủ đẹp để thưởng ngoạn cảnh ngoài không gian. Có lẽ game tập trung vào việc thiết kế các câu đố và những công cụ power-up hỗ trợ gameplay hơn là các yếu tố phụ như hiệu ứng hay đồ họa. Nhưng dù thế nào thì sự kết hợp của tất cả các yếu tố ấy cũng đủ làm nên 1 game giải đố thú vị trên máy tính.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm