HexLogic - Zoo cho Windows 8 1.3.1 Game giải đố tìm hình thú vị

Tải về

5 (1) GabySoft Miễn phí 23 Dung lượng: 1 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

HexLogic - Zoo cho Windows 8 là game giải đố thú vị, sở hữu không chỉ hình ảnh đẹp, âm thanh hấp dẫn mà điểm cốt yếu chính là 1 gameplay được thiết kế rất chi tiết, công phu với các câu đố hấp dẫn.

Giao diện game HexLogic - Zoo cho Windows 8
Giao diện game trí tuệ HexLogic - Zoo cho Windows 8 với các hình ảnh thiên nhiên rất đẹp

Người chơi yêu thích game trí tuệ không thể bỏ qua game HexLogic - Zoo với nhiệm vụ tìm ra bức tranh thiên nhiên bí ẩn đằng sau mỗi câu đố. Game là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn "rèn luyện sức khỏe cho trí óc" của mình.

Giới thiệu game trí tuệ HexLogic - Zoo cho Windows 8

Trước hết, vì là 1 game trí tuệ với luật chơi rất chặt chẽ nên game không thể thiếu phần hướng dẫn cách chơi chi tiết. Bên cạnh mục Help đưa ra các luật chơi bằng text, game cũng có phần Tutorials minh họa trực tiếp luật chơi trên một bàn chơi mẫu để người chơi dễ dàng nắm bắt game.

Game có hướng dẫn chơi rất chi tiết
HexLogic - Zoo mang đến hướng dẫn luật chơi rất chi tiết và trực quan

HexLogic - Zoo có ý tưởng khá giống với game dò mìn Mine Sweeper khi nhiệm vụ của người chơi là khám phá ra các ô không có bom trên bàn chơi. Nhiệm vụ của bạn là từ các chấm màu được cho sẵn trong các hình lục giác mà xác định màu của các ô lục giác này. Khi bạn chọn đúng màu thì mảnh ghép của bức tranh ở ô đó sẽ hiện ra. Nếu chọn sai, game sẽ thông báo bằng dấu hỏi chấm màu đỏ.

Ô tô sai màu hiển thị dấu hỏi chấm
Game hiển thị dấu hỏi chấm cho các ô bị tô sai màu

Chơi HexLogic - Zoo, người chơi được sử dụng gợi ý trong mục Hint. Cũng tại mục này, bạn sẽ thấy thông tin về số ô đã trả lời sai của mình. Game cũng đưa ra 3 kỹ thuật chính để chơi game đó là Single Color, Common ColorExclusion. Single Color giúp xác định các ô chỉ có 1 lựa chọn màu duy nhất và tất cả các ô xung quanh phải có màu đó (các ô lục giác mà bên trong là 6 chấm cùng màu). Common Color yêu cầu người chơi phải tìm ra 1 màu giống nhau trong tất cả các ô xung quanh ô lục giác mà bạn đang muốn xác định màu. Cuối cùng là Exclusion là kỹ thuật thử và sai khi đã xác định được ô đó chỉ có thể là màu này hoặc màu kia thì bạn có thể thử chọn, nếu sai thì tức là nó sẽ mang màu còn lại.

Khám phá hình ảnh phía sau bàn chơi
Tìm ra quy luật giữa các chấm màu để tô màu đúng cho các hình lục giác

HexLogic - Zoo cho Windows 8 mang tới 3 mức độ khó là Easy, NormalChallenging. Cho dù chọn chế độ nào thì đây cũng là trò chơi trí tuệ đầy thử thách với bất kì ai. Người chơi có đánh giá rất tốt về HexLogic - Zoo và còn nhận định rằng đây là game dễ gây nghiện. Vậy nên nếu bạn đã sẵn sàng tìm lấy 1 trò chơi để chơi mọi lúc mọi nơi thì HexLogic - Zoo có thể sẽ đứng đầu danh sách đấy.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm