Shapeshifter 5.0.0.107 Quản lý lịch sử clipboard trong Windows

Tải về

3 (1) Flamefusion Miễn phí 203 Dung lượng: 471,1 KB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8

Shapeshifter là tiện ích cho phép bạn quản lý lịch sử clipboard trong Windows, từng đoạt giải thưởng cao, đã được trao hơn 100 giải thưởng 5 sao từ các trang web tải khác nhau trên toàn thế giới và đã được độc quyền trên truyền hình quốc gia ở Brazil và tạp chí ở Nga. Đối với thiết kế đồ họa, lập trình hoặc người sử dụng điện, công cụ này sẽ nhanh chóng chứng minh khả năng của nó.

Không cần phải thay đổi thói quen hiện tại

Điều gì làm cho Shapeshifter trở nên đặc biệt? đó là bạn phải thay đổi thói quen hiện tại trong khi sử dụng nó. Mở rộng lịch sử clipboard hoặc quản lý clipboard có lẽ sẽ là một mô tả phù hợp hơn với Shapeshifter hơn là quản lý clipboard. Nhấn Ctrl + V sau đó dán mục chèn vào cuối cùng từ clipboard, nhưng giữ phím CTRL + V thay vì hiển thị một giao diện đẹp cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm thông qua lịch sử clipboard, và chọn các mục mà bạn cần.

Tất cả các định dạng đều thân thiện với người sử dụng

Không có giới hạn về các loại dữ liệu hỗ trợ Shapeshifter. Văn bản, HTML, video, tập tin, hình ảnh và dữ liệu tùy biến giữa các ứng dụng! Cũng dễ dàng phân biệt giữa các kiểu định dạng clipboard trong lịch sử, bởi vì tất cả các loại dữ liệu đã có hình ảnh trong giao diện người dùng. Chương trình phù hợp với các thiết lập có thể điều chỉnh, và giao diện người dùng thích hợp với màu Aero Windows từ các tùy chỉnh cá nhân của bạn.

Cập nhật liên tục

Giống như mỗi tiện ích Flamefusion khác, chúng tôi cập nhật các công cụ vào clipboard Shapeshifter rất thường xuyên! Sửa lỗi và cập nhật sự liên tục được phát hành, và mang lại các tính năng mới.

Hỗ trợ bất kỳ ngôn ngữ nào

Hỗ trợ sao chép văn bản trong mọi ngôn ngữ . Hơn nữa, Shapeshifter đã được dịch sang tiếng Trung Quốc, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đan Mạch, Nga và Đức. Bản dịch mới liên tục được cập nhật.

Hải Yến

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.0.107
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 471,1 KB
  • Lượt xem: 213
  • Lượt tải: 203
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm