Sharpen Blade cho Android 1.15.0 Game mài gỗ gây nghiện cho Android

Tải về

5 (1) ZPLAY Games Miễn phí 40 Dung lượng: 21 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Sharpen Blade là một trò chơi hành động thú vị đến từ nhà phát hành của game vui Hair Dash, nơi bạn có nhiệm vụ tạo ra những thanh kiếm / dao bằng gỗ sắc bén nhất từ các công cụ kim loại có hình dạng khác nhau.

Sharpen Blade là một trò chơi mài dao thú vị đến từ nhà phát hành của Hair Dash
Sharpen Blade là một trò chơi mài dao thú vị đến từ nhà phát hành của Hair Dash

Download game Sharpen Blade cho Android

Mục tiêu của người chơi trong Sharpen Blade là tạo ra các thanh kiếm, dao trông giống nhất có thể với mô hình được hiển thị ở phía trên màn hình. Với hệ thống điều khiển ba chiều, bạn sẽ có thể dễ dàng xác định từng bộ phận cần mài dũa của tấm gỗ. Trên thực tế, trên mỗi mảnh gỗ, bạn sẽ thấy một khu vực được đánh dấu màu nhạt hơn - đó là vị trí mà bạn phải sử dụng các công cụ để cắt, mài nhằm đạt được thành phẩm cuối cùng. Nhưng đó chưa phải là tất cả, sau khi hoàn thành, hãy dùng con dao / thanh kiếm đó chém đồ vật để chứng minh sự sắc bén của chúng - đó cũng là lúc bạn hoàn thành một màn chơi.

Tạo ra các thanh kiếm, dao trông giống nhất có thể so với mô hình cho trước

Tất cả những gì bạn phải làm trong Sharpen for Blade Android là tính toán áp lực đặt lên gỗ nếu muốn kết quả cuối cùng trông giống nhất có thể với hình ảnh mẫu. Trong một vài level đầu tiên, sẽ không quá khó để có thể cắt miếng gỗ thành hình dạng chính xác. Tuy nhiên, khi lên các màn chơi cao hơn, bạn sẽ cần chú ý đến các động tác thực hiện với từng công cụ, chỉ một chút sơ sẩy là bạn có thể cắt gỗ thừa hoặc thiếu so với yêu cầu.

Sau khi hoàn thành, dùng con dao / thanh kiếm đó chém đồ vật để kiểm tra độ sắc bén

Nhìn chung, Sharpen for Blade Android là một game vui thú vị với lối chơi màu gỗ gây nghiện giúp giết thời gian và giảm stress hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi thư giãn để vơi bớt căng thẳng, vậy thì đây sẽ là một trò chơi hoàn hảo!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21 MB
  • Lượt xem: 210
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sharpen Blade

Liên quan, thay thế