Wood Shop cho Android Game điêu khắc xả stress gây nghiện

Tải về

5 (1) Rollic Games Miễn phí 17

Wood Shop Android là một trò chơi mô phỏng thú vị, nơi bạn tạo ra tất cả các loại đồ vật độc đáo từ những khối gỗ. Nếu luôn muốn thử sức với loại hình nghệ thuật điêu khắc nhưng không có cơ hội, vậy thì trò chơi này là một công cụ thú vị để khám phá ngay trên điện thoại của bạn.

Hãy tạo ra tất cả các loại đồ vật độc đáo từ gỗ trong game Wood Shop cho Android
Hãy tạo ra tất cả các loại đồ vật độc đáo từ gỗ trong game Wood Shop cho Android

Download game Wood Shop cho Android

Gameplay trong Wood Shop rất đơn giản, được thiết kế để làm hài lòng người chơi ở mọi lứa tuổi. Bạn bắt đầu mỗi màn chơi với một khối gỗ lớn với một hình dạng được vẽ trên đó. Công việc của bạn là khắc gỗ thành hình đó bằng cách sử dụng ba công cụ khác nhau: một cái đục phẳng, một cái đục tròn và một cái đục nhỏ được sử dụng để khắc các chi tiết.

Sử dụng ba công cụ điêu khắc gỗ khác nhau để tạo ra hình dạng đã cho sẵn

Mục tiêu của người chơi trong Wood Shop for Android là sử dụng 3 công cụ theo ý mình để khắc được hình dạng phù hợp. Đôi khi, bạn chỉ phải sử dụng một công cụ; nhưng cũng sẽ có lúc phải sử dụng cả 3. Bất kể sử dụng công cụ nào, bạn phải chịu trách nhiệm khắc được hình dạng theo yêu cầu. Khi đã hoàn thành công việc, hãy chà nhám và sơn màu cho sản phẩm. Sử dụng giấy nhám trên các khu vực cần thiết, sau đó sơn nó bằng cọ.

Khi đã hoàn thành công việc, hãy chà nhám và sơn màu cho khối hình

Hãy tạo ra các tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ bằng sự khéo léo và kiên nhẫn của bạn trong game vui Wood Shop cho Android. Nếu từng yêu thích Woodturning, bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Rollic Games
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40 MB
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wood Shop

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm