Shattered Souls Game Otome đen tối và lãng mạn

Tải về

5 (1) Eternal Love Studios Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát triển của Glass Heart, Shattered Souls là game visual novel Otome đen tối và kỳ ảo, nơi bạn lạc vào một thế giới chứa đầy bí mật, các nhân vật tuyệt đẹp và trải nghiệm những câu chuyện tình say đắm đầy cú twist. Chiến đấu vì linh hồn, không bao giờ bỏ cuộc và luôn cố gắng cho đến ngày bạn được chữa lành!

Shattered Souls là game Otome đen tối và kỳ ảo
Shattered Souls là game Otome đen tối và kỳ ảo

Cốt truyện của game Shattered Souls

Nhân vật chính Celeste thấy mình đang phải đấu tranh để tồn tại sau khi chịu đựng một sự phản bội khủng khiếp mà không ai nên trải qua. Khi gần trút hơi thở cuối cùng, cô bị đưa đến một thế giới khác đầy bí ẩn và kỳ diệu có tên Remoire. Tuy nhiên, mọi thứ không như vẻ bề ngoài.

Mỗi route sẽ có các địa điểm và nhân vật mới
Mỗi route sẽ có các địa điểm và nhân vật mới

Celeste không phải là người phàm. Quá khứ của cô bao la như đại dương. Tâm hồn cô bị tổn thương và khó có thể gắn kết lại sau những chấn thương từng đối mặt. Celeste sẽ phải tự tìm cách để chữa lành vết thương của mình, nếu không ngay cả một bi kịch nhỏ nhất cũng có thể làm cô tan vỡ. Nhưng cô cũng không phải là người duy nhất bị tổn thương…

Trải nghiệm những câu chuyện tình lãng mạn đầy cú twist
Trải nghiệm những câu chuyện tình lãng mạn đầy cú twist

Trong game mô phỏng phiêu lưu Shattered Souls, hãy tham gia cùng Celeste trong hành trình chiến đấu không chỉ để cứu lấy mạng sống của chính mình, mà còn để thay đổi cuộc sống của những người xung quanh. Bạn nghĩ mình có thể vượt qua các thế giới, cõi giới và thậm chí là cả thời gian để thay đổi được số phận của Celeste không?

Các lựa chọn được cá nhân hóa
Các lựa chọn được cá nhân hóa

Đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu ly kỳ với các vị thần, ác quỷ, sự phản bội và những bước ngoặt bất ngờ trong Shattered Souls!

Tính năng chính của game Shattered Souls

Cốt truyện phức tạp

Các quyết định của bạn sẽ định hình cách cuộc phiêu lưu diễn ra. Không có hai tuyến đường nào giống hệt nhau. Mỗi route đều có những địa điểm mới chưa được khám phá và các nhân vật độc đáo. Nhiệm vụ của người chơi có thể là trả thù, nhưng hành trình để thực hiện điều đó sẽ đa dạng như chính vũ trụ này. Ngay cả phần đầu câu chuyện cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào lựa chọn mà bạn đưa ra.

Bảy câu chuyện có thể mở khóa

Shattered Souls game có bảy mối tình có sẵn, hai trong số đó được mở khóa bằng cách khám phá các lựa chọn khác nhau. Celeste sẽ thấy những người đàn ông này cũng có tâm hồn tan vỡ như cô và tìm cách chữa lành cho cả họ. Bạn có đủ sức mạnh để đối mặt với những con quỷ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng không?

Các quyết định của bạn sẽ định hình cách cuộc phiêu lưu diễn ra
Các quyết định của bạn sẽ định hình cách cuộc phiêu lưu diễn ra

Các lựa chọn được cá nhân hóa

Trong khi Shattered Souls vẫn tuân theo lối chơi truyền thống của thể loại visual novel, game thủ cũng sẽ có cơ hội thể hiện tính cách, sở thích của mình thông qua các lời nhắc lựa chọn được cá nhân hóa. Những lựa chọn này sẽ không ảnh hưởng đến diễn biến tình cảm, nhưng sẽ cho phép bạn trả lời một cách tự do tại thời điểm đó.

Kiểm soát nội dung

Kiểm soát các tình huống có khả năng gây khó chịu với tính năng Content Control. Khi được bật, tính năng này sẽ cho phép bạn thông báo về các trải nghiệm và tình huống không mong muốn có khả năng xảy ra. Nó sẽ đưa cho bạn tùy chọn tóm tắt và chuyển đến phần tiếp theo của cảnh.

Shattered Souls game có bảy mối tình để bạn lựa chọn
Shattered Souls game có bảy mối tình để bạn lựa chọn

Nhiều kết thúc

Game kể chuyện phong cách Anime Shattered Souls có tối thiểu 16 kết thúc khác nhau. Lựa chọn của bạn có thể mở khóa một vài bí mật và bất ngờ trên hành trình này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shattered Souls

Liên quan, thay thế