Shizuku cho Android 13.5.4.r1049.0e53409 Tiện ích cấp quyền mà không cần root thiết bị

Tải về

3 (1) Xingchen & Rikka Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Shizuku là một công cụ tiện ích miễn phí, mã nguồn mở dành cho những ai cần cấp quyền cho các ứng dụng khác mà không cần phải root máy.

Để dễ hiểu hơn, Shizuku sẽ cung cấp cho bạn những quyền mà bình thường phải root máy bạn mới có thể thực hiện, chẳng hạn cài đặt ứng dụng phiên bản cũ hơn, xóa các ứng dụng hệ thống bloatware mặc định.

Không giống như phương pháp root truyền thống, ứng dụng này tận dụng Android Debug Bridge hoặc giao diện ADB để cấp cho các ứng dụng những quyền cần thiết mà không cần root hoàn toàn thiết bị.

Chính vì thế, Shizuku trở thành giải pháp thay thế an toàn hơn cho những người dùng cần kiểm soát cao hơn đối với thiết bị của họ.

Shizuku cho Android giúp trải nghiệm liền mạch

Quá trình thiết lập Shizuku rất đơn giản, mặc dù cần một chút hiểu biết kỹ thuật để bật ADB và kết nối thiết bị với máy tính. Sau khi cấu hình, ứng dụng cung cấp một trải nghiệm liền mạch, cho phép các ứng dụng tương thích hoạt động với các đặc quyền cần thiết một cách dễ dàng.

Một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng Shizuku là khả năng duy trì sự tương thích với khuôn khổ bảo mật của thiết bị di động, đảm bảo người dùng không làm ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của thiết bị.

Tuy nhiên, việc phải sử dụng ADB có thể khiến những người dùng ít am hiểu công nghệ khó sử dụng, và vài người cảm thấy quá trình thiết lập ban đầu khá khó khăn.

Tóm lại, Shizuku cung cấp một giải pháp mạnh mẽ cho những người dùng cần tăng cường quyền cho ứng dụng mà không cần root hoàn toàn thiết bị. Dù quá trình thiết lập cần chuyên môn kỹ thuật, nhưng việc duy trì bảo mật và độ tương thích với khuôn khổ bảo mật của Android khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời dành cho những người dùng đang muốn kiểm soát nâng cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 13.5.4.r1049.0e53409
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Shizuku

Liên quan, thay thế