Shoot Hunter Critical Strike cho Android 1.0.0 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android

Tải về

3 (1) YaoGame Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Trở thành một người lính thực sự và xóa sạch kẻ thù xâm lược bằng những viên đạn trong game Shoot Hunter Critical Strike. Đây là một trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất (FPS) độc đáo dành cho các thiết bị Android 2.3 trở lên.

Tham gia vào các màn đọ súng trực diện kịch tính
Tham gia vào các màn đọ súng trực diện kịch tính

Được xây dựng theo thể loại bắn súng FPS tương tự như các game Enemy Strike, Zombie Assault: Sniper, Gun Strick Shoot, nhiệm vụ của người chơi là bắn tất cả những ai vướng vào tầm mắt.

Để trở thành một người lính thực thụ, bạn được ra lệnh "xóa sạch" tất cả tên khủng bố trong tầm ngắm và thâm nhập vào các mục tiêu cao hơn. Người chơi sẽ được trang bị đầy đủ các loại vũ khí đặc biệt như súng máy, súng bắn tỉa, tên lửa, lựu đạn. Bên cạnh đó, bạn còn có cả những đồng đội thiện chiến kề vai sát cánh.

Trong sân chơi độc đáo này, game thủ sẽ phải đương đầu với những màn đọ súng khốc liệt, chiến đấu trực diện với kẻ thù. Hãy nhắm bắn thật chính xác, chứng minh mình là một tay thiện xạ cừ khôi và hạ gục kẻ thù chỉ bằng vài viên đạn. Hạ kẻ thù càng nhanh, bạn càng đỡ bị tổn thương và mất máu.

Nhờ được xây dựng dưới thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất, trải nghiệm game bằng chính góc nhìn của người chơi giúp game thủ như được hóa thân vào nhân vật chính và như được trực tiếp tham gia vào những màn đọ súng khốc liệt, nảy lửa.

Kẻ thù đang tồn tại và ẩn nấp ở khắp mọi nơi. Vì vậy, hãy chủ động quan sát, xông vào lãnh địa của chúng và tiêu diệt nhanh gọn nhất có thể. Nếu không nhanh tay hạ chúng trước, rất có thể bạn sẽ phải trả giá bằng việc "xơi" một viên "kẹo đồng" từ kẻ thù.

Tiêu diệt tất cả những đối tượng trong tầm ngắm
Tiêu diệt tất cả đối tượng trong tầm ngắm, lập lại hòa bình thế giới

Gameplay đơn giản và dễ dàng

Game thủ trượt để di chuyển và quan sát xung quanh. Bạn sẽ nhận được một số loại vũ khí miễn phí khi lần đầu tiên tham gia vào trò chơi, sau đó, nhấp vào từng level để bắt đầu một nhiệm vụ. Cứ mỗi kẻ thù bị tiêu diệt, game thủ sẽ nhận được một phần thưởng nhất định. Nếu hoàn thành một nhiệm vụ, tất nhiên "thù lao" nhận được cũng lớn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, game thủ còn phải thường xuyên nâng cấp vũ khí để tăng sức mạnh hỏa lực, đạt được số điểm cao hơn và giành được phần thưởng phong phú hơn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hoặc thay đổi các loại vũ khí khác nhau cho phù hợp với từng tình huống bất ngờ.

Nhắm hỏa lực mạnh tới kẻ thù

Hoàn thành các mục tiêu để nhận tiền thưởng và mua thêm nhiều loại vũ khí uy lực. Bạn cũng có thể nhận được phần thưởng khi hạ quân địch. Hãy tìm ra các điểm bắn tỉa thuận lợi nhất và nổ súng khi cần thiết. Truy cập vào các địa điểm khác nhau trong cuộc truy đuổi để loại bỏ những điều khủng khiếp và chống khủng bố. Chỉ có bạn mới có thể ngăn chặn nguy cơ khủng bố toàn thế giới! Còn đợi chờ gì nữa mà không tham gia ngay vào đội tấn công của Shoot Hunter Critical Strike và bắt đầu chiến đấu như một người lính thực thụ ngay bây giờ?

Kho vũ khí đa dạng và hiện đại
Kho vũ khí đa dạng và hiện đại cho người chơi lựa chọn và chuyển đổi linh hoạt

Tính năng nổi bật của game bắn súng Shoot Hunter Critical Strike

  • Các hiệu ứng âm thanh và âm nhạc tuyệt vời.
  • Khám phá hơn 30 khung cảnh độc đáo.
  • Sức mạnh hỏa lực tối đa.
  • Game bắn súng FPS 3D tốt nhất dành cho Android.
  • Gameplay bắn súng miễn phí.
  • Đồ họa bắt mắt, lôi cuốn.
  • Hệ thống điều khiển chạm màn hình cực nhạy và dễ dàng.
  • Phóng to và xác định các mục tiêu của bạn.

Cầm vũ khí lên và trở thành một người lính dũng cảm, sẵn sàng tấn công, sẵn sàng tiêu diệt hết quân địch và đem lại hòa bình cho thế giới.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm