Shop Heroes Legends cho iOS 1.0.0 Game chiến lược triệu hồi anh hùng

Tải về

Shop Heroes Legends game SRPG, nơi bạn phải quản lý một cửa tiệm giả tưởng. Công việc của bạn không chỉ là giết quái vật mà còn bán những vũ khí, giáp tốt nhất cho những nhà thám hiểm.

Bạn vào vai chủ một tiệm bán vũ khí, trang bị cho các nhà thám hiểm trong game Shop Heroes Legends
Bạn vào vai chủ một tiệm bán vũ khí, trang bị cho các nhà thám hiểm trong game Shop Heroes Legends

Bắt đầu game, như thường lệ, cửa hàng của bạn khá nhỏ và không có nhiều nhân viên. Nhưng khi việc buôn bán phát triển, bạn có thể cải thiện dịch vụ. Người chơi cần thuê nhân viên, những người có thể làm việc với gỗ, kim loại cũng như đồ trang sức và sách ma thuật. Đây là cách duy nhất để tạo ra nhiều vật phẩm khác nhau để bán cho khách hàng.

Thiết kế cửa hàng của bạn
Thiết kế cửa hàng của bạn

Tải game Shop Heroes Legends cho iOS

Trong game Shop Heroes Legends, mỗi khách hàng cần mua một thứ khác nhau, và nếu bạn không có hoặc không thể làm ra nó, họ sẽ đi sang cửa hàng khác. May mắn thay, bạn càng tạo ra nhiều vật phẩm thì càng có cơ hội mở khóa những item mới. Ví dụ, say khi tạo ra vài con dao, bạn có thể mở khóa một cây kiếm ngắn.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ

Những khách hàng vui vẻ có thể làm nhiệm vụ cho bạn. Một vài nguồn cung cấp đặc biệt mà bạn cần để tạo ra nhiều vật phẩm đắt tiền chỉ có thể kiếm được khi có sự giúp đỡ của các nhà thám hiểm.

Nói chung, Shop Heroes Legends là một game nhập vai chiến lược thú vị, có phong cách chơi giống với game Recettear, mang đến trải nghiệm chơi game đặc biệt trên Android. Đồ họa game thực sự đáng kinh ngạc cùng với thiết kế nhân vật đẹp và hoạt ảnh đáng yêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 378 MB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế