Age Of Warriors cho iOS 1.3.8 Game nhập vai chiến thuật thẻ tướng độc đáo

Tải về

3 (1) Chi Feng Miễn phí 10 Dung lượng: 113,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Bạn đang tìm kiếm một game RPG mà trong đó những kẻ yếu thế hoàn toàn có thể thắng kẻ mạnh nếu như có chiến thuật hợp lý? Vậy thì hãy tải Age Of Warriors và chơi ngay bây giờ!

Age Of Warriors cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến thuật hoành tráng
Age Of Warriors cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến thuật hoành tráng

Với sự đa dạng về chủng tộc, ngành nghề, yếu tố, hình ảnh chất lượng và tinh thần chiến đấu tuyệt vời khác nhau, Age Of Warriors sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm một game nhập vai chiến thuật hoàn hảo. Tải game và chơi ngay bây giờ, dẫn dắt các anh hùng tiến đến những cuộc phiêu lưu mới.

Tính năng nổi bật của game Age Of Warriors cho iOS

Tùy chỉnh đội hình và vị trí các tướng

Bạn luôn đặt Binh lính ở vị trí chiến tuyến? Nếu quá chán với các vị trí truyền thống, giờ là lúc thay đổi!

Tại đây, trong trò chơi này, game thủ sẽ có một trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn khác bằng cách tùy chỉnh đội hình anh hùng. Thông qua việc tăng cường chỉ số hero, mức sát thương mà họ gây ra ở những vị trí khác nhau có thể tăng lên đáng kể.

Tùy chỉnh đội hình và vị trí các tướng theo ý bạn
Tùy chỉnh đội hình và vị trí các tướng theo ý bạn

Trang thiết bị + kỹ năng + anh hùng = chiến lược

Trong cơn bão gió, chúng ta có những binh lính và pháp sư được đào tạo bài bản. Bạn sẽ thấy những chiến binh gấu hoang dã và mạnh mẽ, pháp sư gấu với lực lượng thiên nhiên ở Vùng núi phía Bắc. Ngoài ra, cung thủ nhanh nhẹn và cung thủ yêu tinh bí ẩn có thể được tìm thấy trên đồng cỏ rộng lớn.

Với gameplay đề cao sự đa dạng và cá tính, mỗi anh hùng sở hữu khả năng riêng và có thể học thêm những kỹ năng khác nhau để trở nên độc đáo hơn. Bên cạnh đó, mọi thiết bị mà người chơi thu được sẽ được trang bị và hiển thị tức khắc trên người anh hùng, tạo ra diện mạo tuyệt đẹp, phong cách, giúp bạn giành chiến thắng trong các sự kiện thời trang miễn phí.

Trang bị cho nhân vật các trang thiết bị và vũ khí độc đáo
Trang bị cho nhân vật các trang thiết bị và vũ khí độc đáo

Yếu tố + Tinh thần chiến đấu = tính năng RPG đặc trưng

Có hàng trăm yếu tố trong trò chơi, bạn cần chọn lựa một cách khôn ngoan dựa trên anh hùng khác nhau và trận chiến khác nhau. Với các yếu tố mạnh mẽ và phù hợp, chỉ số sức mạnh của hero có thể được tăng lên rất nhiều. Và hàng tá tinh linh chiến đấu như Rồng, Vua sư tử, Kẻ săn mồi đã sẵn sàng chiến đấu bên cạnh bạn.

Bằng cách nâng cấp tinh thần chiến đấu, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều kỹ năng và chỉ số, tận hưởng những lần xuất hiện khác biệt hơn. Người chơi có thể chiến thắng các lực lượng vượt trội hơn mình nếu có tinh thần chiến đấu thích hợp.

Anh hùng đa dạng cho người chơi lựa chọn
Anh hùng đa dạng cho người chơi lựa chọn

Đấu liên server + may mắn = vinh quang

Liên minh được mở cho tất cả các máy chủ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đấu đá với những gamer đến từ nhiều quốc gia khác và các server khác. Mục tiêu cuối cùng là giành ngôi vị vô dịch. Nhà vô địch sẽ nhận được cả vinh quang và những phần thưởng hiếm hoi mà có tiền cũng không mua được.

May mắn là một phần của sức mạnh. Trong Liên minh, có một pool giải thưởng cho người chơi đặt cược và giành đá quý.

Thu thập tinh thần chiến đấu để cường hóa hero
Thu thập tinh thần chiến đấu để cường hóa hero

Hướng dẫn chơi chi tiết + câu chuyện = trải nghiệm ngoại tuyến tuyệt nhất

Một danh sách đầy đủ các mẹo có sẵn trên page Facebook của game và Discord để giúp người chơi phát triển các anh hùng và tiến bộ nhanh hơn. Nhiều câu chuyện nền được cập nhật nhằm mang đến cho bạn cái nhìn rõ hơn về thế giới Elantra.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 113,8 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Age Of Warriors

Liên quan, thay thế