SIEGE: Titan Wars cho iOS 2.0.3 Game chiến thuật đỉnh cao cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Game Alliance Miễn phí 17 Dung lượng: 226 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên

SIEGE: Titan Wars là game chiến thuật mới toanh đến từ Game Alliance. Trong game, người chơi sẽ nắm vai trò chỉ huy một đội quân, thu thập và nâng cấp các thẻ bài chiến binh đặc biệt, bao gồm cả các Titan khổng lồ để đánh bại người chơi khác trong các trận PvP kịch tính.

Tham gia vào các trận đánh đông người thời gian thực Giải phóng các Titan huyền thoại với sức mạnh vô song
Tham gia vào các trận đánh đông người thời gian thực, giải phóng các Titan huyền thoại

SIEGE: Titan Wars là một trò chơi chiến thuật theo thời gian thực, trong đó, bạn sẽ chiến đấu trong một trận chiến với lượng quân khổng lồ, thời gian thực, đánh bại đám quân của những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

Được xây dựng theo lối chiến thuật thả quân, SIEGE: Titan Wars cho iOS có cách chơi không khác nhiều so với các trò chơi như Clash of Clan hay Clash Royale, nhưng được xây dựng trên nền đồ họa đẹp hơn, mang lại trải nghiệm chiến đấu đã hơn. Bạn sẽ tham gia vào cuộc chiến tranh giữa hai lực lượng quân đội với nhau, diễn ra trên quy mô lớn.

Với vai trò chỉ huy, người chơi phải thu thập và nâng cấp các thẻ bài khác nhau, bao gồm các chiến binh huyền thoại có phép thuật tàn phá khủng khiếp và cả những Titan khổng lồ. Hãy điều quân phá hủy tháp của đối phương và vây hãm lâu đài của chúng trong trận chiến ngoạn mục. Ra lệnh cho các Titan huyền thoại ra đòn và xem kẻ thù đồng loạt ngã gục.

Lối chơi của game không quá phức tạp, nhưng trong cuộc chiến khốc liệt này, chiến thuật và sự tỉnh táo là yếu tố quan trọng đưa bạn đến với chiến thắng. Hãy lên kế hoạch chiến lược thật tốt và leo lên hàng ngũ những bậc thầy chỉ huy quân sự.

SIEGE: Titan Wars có tất cả 9 Titan cho người chơi chinh phục. Bạn sẽ chiến đấu với những huyền thoại và vươn lên vị trí top đầu trong cuộc chiến khốc liệt này.

Các trận đấu ác liệt mang yếu tố chiến thuật cao Mở khóa các thẻ bài huyền thoại Xây dựng một đội quân bất khả chiến bại
Mở khóa những thẻ bài mới, xây dựng một đội quân bất khả chiến bại

Tính năng nổi bật của game SIEGE: Titan Wars cho iOS

  • Chiến đấu với người chơi trên khắp thế giới trong trận chiến trực tuyến nhiều người chơi để giành điểm Victory Points.
  • Mở rương để mở khóa những thẻ bài mới, nâng cấp chiến binh của bạn và tăng cường sức mạnh các Titan.
  • Thu thập và nâng cấp bộ sưu tập hàng chục thẻ bài.
  • Xây dựng quân đoàn mạnh mẽ, hoàn hảo để đánh bại bất cứ ai dám đối mặt với bạn trên chiến trường.
  • Thành lập một Clan để chia sẻ thẻ bài và xây dựng cộng đồng SIEGE: Titan Wars của riêng bạn.
  • Xem lại các cuộc chiến của chính mình hoặc của những nhà điều quân hàng đầu để phân tích chiến thuật của họ.

Lưu ý: Game SIEGE: Titan Wars cần có kết nối mạng khi chơi.

Ứng dụng này được cung cấp miễn phí cho người chơi tải về máy và trải nghiệm. Tuy nhiên, một số mặt hàng trong game có thể được mua bằng tiền thật. Nếu không muốn sử dụng tính năng này, bạn có thể tắt mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt của thiết bị.

Chào mừng các nhà cầm quân - những bậc thầy chiến thuật đến với SIEGE: Titan Wars cho iPhone, iPad. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để cạnh tranh với những người chơi khác trong các trận chiến thời gian thực, quân đội đấu với quân đội trên quy mô lớn cùng với các Titan huyền thoại.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 226 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm