Trạng Tí Phim chiếu rạp của Phan Gia Nhật Linh

6/10 (1) Lượt xem: 1.467 Phát hành: Studio 68 Năm: 30/04/2021 Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trạng Tí Phiêu Lưu Kíphim phiêu lưu giả tưởng của đạo diễn Phan Gia Ngọc Linh và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Phim Trạng Tí được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng nhất Việt Nam - Thần Đồng Đất Việt cùng nhiều chi tiết phát triển vô thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Phim Trạng Tí với sự diễn xuất của các diễn viên nhí không chuyên nhưng rất đáng yêu và chân thực.

Trạng Tí là chuyến phiêu lưu vượt ngoài trí tưởng tượng của bộ tứ Tí - Sửu - Dần - Mẹo khi phải cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách để khám phá bí ẩn về cha Tí. Theo tương truyền Tí được sinh ra bởi một hòn đá và điều đó đã khiến Tí trở thành tâm điểm của những trò chọc phá của những đứa trẻ ở làng. Thông qua hành trình tìm kiếm cha của Tí sẽ là vô số những điều bất ngờ, bốn đứa trẻ lại bị sơn tặc bắt cóc và bị ép đối đầu trước một âm mưu không thể lường trước được. Với sự thông minh và đoàn kết của những đứa trẻ sẽ giúp chúng hoàn thiện bản thân, hiểu nhau hơn và trở thành những người bạn thân đầy vô tư nhưng cũng rất giàu giá trị nhân văn.

Trailer phim Trạng Tí

Thông tin thêm phim Trạng Tí Phiêu Lưu Kí

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long, Trần Đức Anh, NSƯT Trung Anh, NS Phi Phụng, NSƯT Quang Thắng, Hiếu Hiền, Oanh Kiều, Xuân Nghị và Hoàng Phi.
Đạo diễn:Phan Gia Nhật Linh
Năm phát hành:30/04/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Trạng Tí

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.369 lượt xem
Link xem Trạng Tí
Tìm thêm: Trạng Tí