Stairleporter Game giải đố miễn phí cho máy tính

Tải về

3 (1) dragonslumber Miễn phí 38

Trong game giải đố cho máy tính Stairleporter, người chơi sẽ cố gắng di chuyển từ vị trí này tới vị trí khác và sử dụng những chiếc thang được tạo ra bằng thuật toán ngẫu nhiên để đến được nơi cần đến càng nhanh càng tốt.

Main menu của game giải đố miễn phí cho máy tính StairleporterMain menu của game giải đố miễn phí Stairleporter cho máy tính

Từ trước tới nay, thể loại game giải đố cho PC được coi là một trong những thể loại game phổ biến nhất. Giờ thì các nhà phát triển còn gặp nhiều thuận lợi hơn nữa khi tạo ra các game thuộc thể loại này. Tuy nhiên, để có thể nghĩ ra một ý tưởng độc nhất vô nhị, đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người chơi thì lại khó hơn bao giờ hết. Có lẽ đây là lý do khiến số lượng game giải đố miễn phí cho máy tính có thể khiến người chơi cảm thấy thực sự thích thú là rất ít. Tuy nhiên, nếu dễ tính một chút và nhìn mọi thứ theo một góc độ khác thì có thể thấy rằng các game mới thuộc thể loại game giải đố sẽ đem lại sự đa dạng và thú vị ở một khía cạnh nào đó.

Di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác và thu thập các quả cầu

Stairleporter là game giải đố miễn phí cho PC trong không gian 3 chiều được thiết kế dành cho một người chơi. Vì game này có góc nhìn người thứ nhất nên bạn sẽ có cảm giác như chính mình đang thực hiện các bước đi uyển chuyển trong game. Mục tiêu duy nhất mà người chơi cần đạt được khi chơi Stairleporter là thu thập các quả cầu phát sáng và đảm bảo rằng mình có thể di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác càng nhanh càng tốt trước khi hết thời gian. Có thể thấy rõ rằng thử thách thực sự đối với người chơi là thu thập càng nhiều quả cầu càng tốt cho đến khi thời gian trở về con số 0. Đây là một thử thách tương đối khó khăn đối với những ai mới biết chơi thể loại game giải đố cho máy tính.

Có một đặc điểm đáng chú ý là game giải đố Stairleporter chỉ do một người thiết kế. Đây là điều lý giải cho việc game trông vẫn còn khá thô sơ và chưa có quá nhiều nội dung đặc sắc. Dù vậy, ít nhất thì các bài chơi trong game giải đố miễn phí cho máy tính Stairleporter đều được tạo ra bằng thuật toán mang tính ngẫu nhiên nên bạn có thể chơi lại game nhiều lần mà vẫn cảm thấy thú vị. Theo đó, người chơi sẽ có trải nghiệm khác biệt trong mỗi lần chơi và đây thực sự là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ xung quanh thì người chơi sẽ nhận ra rằng không có thứ gì quá đặc biệt để ngắm nhìn. Các khu vực màu trắng và những chiếc thang cần leo là những thứ thường xuyên xuất hiện trong game giải đố miễn phí cho máy tính Stairleporter.

Di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác trong game giải đố miễn phí cho máy tính StairleporterDi chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác trong game giải đố miễn phí cho máy tính Stairleporter

Game được thiết kế theo phong cách đồ họa đơn giản và cách điều khiển thậm chí còn đơn giản hơn

Vì game giải đố miễn phí cho PC Stairleporter không có chướng ngại vật nào khác ngoài những chiếc thang nên người chơi hiếm khi cần nhảy. Tuy nhiên, khả năng này sẽ phát huy tác dụng mỗi khi người chơi muốn đi xuống thang với tốc độ nhanh chóng hơn bình thường. Ngoài ra, người chơi phải hết sức chú ý, luôn nhớ rằng chỉ có khoảng không trống rỗng nằm ở dưới những chỗ có thể đứng được. Thế nghĩa là chỉ cần bước hụt một phát thôi là người chơi sẽ bị chết ngay lập tức và phải chơi lại, cùng lúc mất đi vài giây quý giá.

Đồ họa của game giải đố miễn phí cho máy tính Stairleporter trông dễ nhìn nhưng không quá đặc sắc. Người chơi sẽ chủ yếu nhìn thấy màu trắng và khoảng không vô tận trong quá trình chơi game. Dù không có sự kiện đặc biệt nào diễn ra nhưng người chơi sẽ luôn cảm thấy bận rộn khi cố gắng phá kỷ lục của chính mình thay vì quá để ý đến đồ họa không mấy đặc sắc của game giải đố miễn phí Stairleporter.

Cố gắng thu thập càng nhiều quả cầu càng tốt trong quá trình chơi game giải đố miễn phí cho PC Stairleporter
Cố gắng thu thập càng nhiều quả cầu càng tốt trong quá trình chơi game giải đố miễn phí cho PC Stairleporter

Game có ý tưởng thú vị có thể được phát triển hơn nữa trong thời gian tới

Sau khi xem xét mọi khía cạnh, có thể thấy rằng game giải đố miễn phí cho PC Stairleporter sẽ được cải thiện hơn nữa nếu nhà phát triển dragonslumber đầu tư thêm nhiều công sức và tâm huyết cho game thay vì chỉ là 3 ngày (48 tiếng đồng hồ) như bây giờ. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, game vui cho máy tính này đã có vài đặc điểm thú vị có thể giúp người chơi giải trí trong một khoảng thời gian ngắn dù đôi lúc chỉ là một vài phút cảm thấy thích thú trong một buổi chiều mưa gió bão bùng. Hiện giờ game giải đố miễn phí Stairleporter đã được phát hành cho các máy tính chạy hệ điều hành Windows. Bạn có thể tải Stairleporter để trải nghiệm các đặc điểm thú vị nói trên ngay bây giờ. Nhà phát triển mong rằng bạn sẽ cảm thấy thích thú trong suốt quá trình chơi game giải đố hấp dẫn này.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,1 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm