Skateboard Party 3 Lite Greg cho Android Game trượt ván miễn phí trên Android

Tải về

3 (1) Ratrod Studio Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android

Skateboard Party 3 Lite Greg là phiên bản thứ 3 của seri game thể thao nổi tiếng về bộ môn trượt ván. Trong sân chơi này, bạn sẽ được hóa thân thành vận động động viên chuyên nghiệp Greg Lutzka và trổ tài trượt ván ở nhiều địa hình khác nhau và thể hiện những kỹ năng tuyệt đỉnh.

Trượt ván cùng vận động viên chuyên nghiệp Greg Lutzka
Trượt ván cùng vận động viên chuyên nghiệp Greg Lutzka

Nói về môn thể thao, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các trò chơi về bóng đá, đua xe, bi a, tennis... Tuy nhiên, sở thích của con người vô cùng đa dạng và có một bộ môn khá kén người chơi là trượt ván. Đây là một trò chơi khá khó, mạo hiểm nhưng siêu thú vị. Nếu chưa có cơ hội hoặc can đảm thử trượt ván ngoài đời thực thì hãy tham gia game trượt ván Skateboard Party 3 Lite Greg miễn phí ngay nhé.

Tiếp nối thành công từ hai đàn anh đi trước là Mike V: Skateboard Party Lite và Skateboard Party 2 Lite, hãng Ratrod Studio tiếp tục tung ra phiên bản thứ 3 mang tên Skateboard Party 3 Lite Greg. Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ vận động viên trượt ván nổi tiếng của Mỹ Greg Lutzka.

Video giới thiệu game Skateboard Party 3 Lite Greg trên Android

Skateboard Party 3 mang lại sự hồi hộp, gay cấn đặc trưng của bộ môn thể thao này khi trải nghiệm trên di động. Nhảy lên ván, tìm hiểu những thủ thuật mới và nâng cao kỹ năng của bạn tại 8 địa điểm độc đáo ngay nào!

Bên cạnh đó, nếu không muốn trải nghiệm một mình, người chơi có thể rủ bạn bè cùng chơi thông qua chế độ multiplayer hoặc thách thức trượt ván trực tiếp với những game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới trên bảng xếp hạng.

16 vận động viên khác nhau cho bạn lựa chọn
16 vận động viên khác nhau cho bạn lựa chọn

Skateboard Party 3 Lite Greg có tới hơn 70 cấp độ cho bạn hoàn thành và giành được thành tích, kinh nghiệm và nâng cấp lên vận động viên yêu thích cùng với ván trượt tuyệt nhất. Đặc biệt hơn, bạn có thể tùy chỉnh trang phục, giày cho nhân vật hoặc ván, bánh xe của các thương hiệu được cấp phép.

Game có thiết kế đồ họa đẹp, tạo hình cảnh quan, nhân vật như thật, tốc độ di chuyển hình ảnh linh hoạt cùng các hiệu ứng tóe lửa khi ván trượt ma sát với mặt đất mang đến cho người chơi cảm giác chân thực nhất. Tham gia game, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự hồi hộp qua nhưng pha bay/xoay người mạo hiểm hay niềm vui khi thực hiện thành công các động tác khó. Thật tuyệt vời phải không nào? Tải về máy và trải nghiệm ngay nhé.

Trượt ván tự do và chơi ở nhiều chế độ khác nhau
Trượt ván tự do và chơi ở nhiều chế độ khác nhau

Tính năng nổi bật của game Skateboard Party 3 Lite Greg trên Android

  • Hệ thống âm thanh được thực hiện bởi Dolby.
  • Hỗ trợ tất cả các thiết bị thế hệ mới nhất và tối ưu hóa cho màn hình có độ phân giải cao.
  • Chế độ nhiều người chơi trực tuyến để bạn có thể thi tài với bạn bè hoặc chơi trực tuyến với gamer khác.
  • Hệ thống kiểm soát hoàn toàn tùy biến. Bạn có thể điều chỉnh tất cả mọi thứ.
  • 8 địa điểm rộng lớn bao gồm khu trượt ván OC Ramps, bãi biển Venice, khu Chinatown, San Francisco, Moscow, một bảo tàng thiên nhiên, mương thoát nước và Medieval Plaza
  • Tùy chỉnh vận động viên hoặc ván trượt với hàng trăm vật phẩm tùy biến bao gồm trang phục, giày dép, thiết bị đến từ thương hiệu nổi tiếng.
  • Chơi thường xuyên để có nhiều kinh nghiệm và nâng cấp thuộc tính nhân vật của bạn. Hoàn thành tất cả các mục tiêu, cấp độ để đạt tiềm năng tối đa.
  • Chia sẻ kết quả với bạn bè của mình trên Twitter.
  • Vô số bài hát làm nhạc nền.
  • Khả năng mua điểm kinh nghiệm hoặc vật phẩm đặc biệt bằng cách mua các gói IAP trong ứng dụng.
  • Có sẵn các ngôn ngữ tiếng Anh, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha và Trung Quốc.

8 khu vực độc đáo được mở khóa dần dần trong quá trình chơi
8 khu vực độc đáo được mở khóa dần dần trong quá trình chơi

Chế độ Career mode

Hoàn thành hơn 70 cấp độ và mục tiêu để mở khóa các item và vị trí mới. Nhận được kinh nghiệm để nâng cấp lên các thuộc tính của vận động viên mà bạn yêu thích và thực hiện tốt hơn, giành được điểm số cao hơn.

Trượt ván tự do

Luyện tập và nâng cao kỹ năng trượt ván mà không có bất kỳ ràng buộc nào về thời gian.

Chế độ nhiều người chơi

Thách thức bạn bè của bạn vào một cuộc thi trượt ván và xem ai là người sở hữu những thủ thuật và kỹ năng tuyệt nhất. Chia sẻ và khoe kết quả với bạn bè của mình trên Twitter.

Thực hiện các pha combo mạo hiểm và dideu luyện
Thực hiện các pha combo mạo hiểm và dideu luyện

Vô số lựa chọn

Người chơi có thể lựa chọn một trong 16 vận động viên trượt ván tùy theo sở thích của mình. Game cũng cung cấp một bộ sưu tập khổng lồ các trang phục, giày, ván, bánh xe... đến từ những nhãn hàng tên tuổi như Osiris, Onnit, Nectar, Jammypack, FKD Bearings và Darkstar.

Học thêm thủ thuật và kỹ năng

Hiện có tới hơn 40 thủ thuật độc đáo để bạn chinh phục và hàng trăm pha kết hợp tuyệt vời. Hãy làm theo các hướng dẫn tương tác mới để bắt đầu và tiến bộ dần dần. Thực hiện những pha combo điên rồ, chuỗi thủ thuật để giành số điểm ấn tượng, nhận được kinh nghiệm và viết lên tên tuổi của chính mình.

Hơn 40 thủ thuật cho người chơi chinh phục
Hơn 40 thủ thuật cho người chơi chinh phục

Bộ điều khiển trò chơi

Tương thích với hầu hết các bộ điều khiển game.

Hỗ trợ NVIDIA SHIELD

Tối ưu hóa cho NVIDIA SHIELD với độ phân giải 1080p, Anti-aliasing, Bloom, HDR, và tùy chỉnh đổ bóng mờ.

Tùy biến hệ thống điều khiển

Hệ thống điều khiển hoàn toàn có thể tùy biến bằng việc bố trí lại cấu hình các nút theo ý của riêng bạn. Sử dụng chế độ điều khiển cho người thuận tay trái hoặc tay phải, chọn kiểu bố trí cho sẵn hoặc tạo ra bộ điều khiển của riêng bạn. Sử dụng thanh analog hoặc tùy chọn gia tốc theo ý mình.

Giới thiệu về vận động viên Greg Lutzka

Sinh ra từ Midwest năm 1984, Greg chuyển đến miền nam California năm 18 tuổi và trở thành một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp. Anh được biết tới nhờ kỹ thuật điêu luyện và chiến thắng trong vô số cuộc thi.

Tính năng mới

Sửa một vài lỗi kỹ thuật.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm