Skateboard Party 2 Lite cho Android Game lướt ván hấp dẫn trên Android

Tải về

Skateboard Party 2 Lite là game lướt ván trượt với 4 tính năng nổi bật là độc đáo, đa dạng, tốc độ nhanh và hình ảnh sắc nét. Game tương thích với hầu hết các thiết bị Android và miễn phí trải nghiệm.

Skateboard Party 2 Lite gồm nhiều chế độ chơi khác nhau

Skateboard Party 2 Lite sở hữu tất cả những nét điển hình của trò chơi lướt ván trượt trong đời thực cùng 8 địa điểm vô cùng độc đáo. Hãy nhảy lên tấm ván của bạn, học các kỹ năng di chuyển mới và nỗ lực để chinh phục những kỹ năng trượt chuyên nghiệp nhất là tất cả những gì mà người chơi cần hoàn thành khi tham gia Skateboard Party 2 Lite. Đặc biệt, game cũng được tích hợp chế độ chơi trực tuyến nhiều người để bạn thử thách bạn bè hoặc thi đấu cùng những game thủ khác trên toàn thế giới. Liệu ai sẽ là người giành được điểm cao nhất và trở thành cao thủ trượt ván? Hãy tải ngay Skateboard Party 2 Lite về máy và chứng minh người đó chính là bạn nhé.

Video giới thiệu game trượt ván Skateboard Party 2 Lite for Android

Như đã đề cập ở trên, nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành trong Skateboard Party 2 Lite cho Android đơn thuần chỉ là lướt ván qua nhiều địa điểm khác nhau, giành lấy các chiến lợi phẩm, thành tựu, tăng điểm kinh nghiệm và nâng cấp nhân vật của mình với một loạt các hoạt động như tùy biến trang phục cho vận động viên, ván trượt, xe tải và bánh xe với nhiều nhãn hiệu có thật. Tuy nhiên, vì là một môn thể thao đòi hỏi sự am hiểu cũng như đôi chân khéo léo nên nếu là người chưa có sự hiểu biết nhất định về ván trượt cũng như hạn chế về kỹ năng thì thực sự việc chinh phục Skateboard Party 2 Lite không hề dễ dàng. Do vậy, một mẹo nhỏ dành cho các game thủ newbie là hãy cố gắng luyện tập thật kỹ trước khi thách đấu bất cứ người chơi nào khác nhé.

Tính năng chính của game lướt ván Skateboard Party 2 Lite for Android

Đồ họa sắc nét

Skateboard Party 2 Lite được xây dựng trên nền đồ họa 3D hoàn toàn tối ưu hóa cho smartphone cũng như máy tính bảng, hứa hẹn mang đến cho bạn những pha lướt ván sống động nhất.

Chế độ Career

Chinh phục hơn 40 thành tựu để mở khóa các item và vị trí mới, giành điểm kinh nghiệm để nâng cấp chỉ số của vận động viên và cố gắng đạt điểm cao hơn, lướt ván đẹp hơn trong những màn chơi kế tiếp.

Nâng cấp nhân vật trong game Skateboard Party 2 Lite

Lướt ván tự do

Luyện tập và cải thiện kỹ năng lướt ván của mình mà không hề có bất cứ giới hạn về thời gian nào cả.

Chế độ chơi trực tuyến nhiều người

Thử thách bạn bè trong các chế độ chơi thách đấu và xem thử ai sẽ là người thực hiện các cú trượt xuất sắc nhất. Đừng quên chia sẻ thành tích của bạn với bạn bè trên Twitter nhé.

Bộ sưu tập trang bị đồ sộ

Lựa chọn một trong 9 nhân vật và tùy biến diện mạo của vận động viên theo sở thích của bạn từ bộ sưu tập gồm ván trượt, xe tải và bánh xe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Powell & Peralta, Bones, Golden Dragon và Tork Trux.

Học lướt ván

Hơn 40 mẹo lướt ván để chinh phục và hàng trăm cách kết hợp khác nhau. Theo dõi hướng dẫn để dễ dàng bắt đầu và áp dụng. Đồng thời, hãy khai phá các combo mạnh nhất và chuỗi thủ thuật để giành lấy điểm số ấn tượng, tăng điểm kinh nghiệm và ghi tên của bạn trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Điều khiển nhân vật lướt ván qua nhiều khu vực trong game Skateboard Party 2 Lite

Tương thích mạnh mẽ

Tương thích hoàn hảo với nhiều thiết bị điều khiển game.

Bộ điều khiển có tính tùy biến

Hệ thống điều khiển có tính tùy biến cực cao, cho phép bạn dễ dàng sắp xếp các nút điều khiển sao cho phù hợp với thói quen trải nghiệm. Chẳng hạn như sử dụng chế độ điều khiển tay trái hoặc phải, các preset có sẵn hay tạo preset riêng, sử dụng tùy chọn cảm biến gia tốc hay Analog Stick....

Các tính năng khác

  • Hỗ trợ hầu hết các thiết bị mới nhất và tối ưu hóa cho màn hình có độ phân giải cao.
  • Chế độ chơi trực tuyến nhiều người chơi để thi đấu với các game thủ khác.
  • Hệ thống điều khiển có tính tùy biến với khả năng tùy chỉnh mọi thứ.
  • Đa dạng các khu vực chơi như công viên, căn cứ quân sự, trung tâm thương mại, khu nghỉ mát, khuôn viên trường, bãi biển và thành phố lớn.
  • Đa dạng các hiệu ứng nhạc nền như Voice of Addiction, Sink Alaska, Beta, Hitplay, Moovalya, We Outspoken và Melodic in Fusion.
  • Sử dụng các gói IAP để tăng trải nghiệm game.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nga, Nhật, Hàn, Bồ Đào Nha và Trung Quốc.
  • Hỗ trợ Android TV.
  • Cơ hội giành điểm EXP miễn phí.

Lưu ý quan trọng: Skateboard Party 2 Lite miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm