Sky Block cho Android 1.2.0 Game xây dựng phong cách sandbox

Tải về

3,5 (2) Blockman GO Studio Miễn phí 174 Dung lượng: 85 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Sky Block for Android là phần mới trong loạt mini game có trong Blockman GO, cho phép bạn tạo ra thế giới của riêng mình hoặc với bạn bè. Trong trò chơi này, bạn có thể xây dựng các tòa nhà, tạo ra toàn bộ thành phố hoặc khám phá các hầm ngục nguy hiểm để tìm kiếm tài nguyên có giá trị.

Tạo ra thế giới của riêng mình hoặc với bạn bè trong Sky Block for Android
Tạo ra thế giới của riêng mình hoặc với bạn bè trong Sky Block for Android

Download game Sky Block cho Android

Các điều khiển trong game sandbox Sky Block tương tự như Minecraft: di chuyển nhân vật của mình xung quanh bằng ngón tay trái và điều khiển camera bằng tay phải. Để phá vỡ bất kỳ khối nào, bạn chỉ cần giữ ngón tay của mình trên đó trong vài giây, cho đến khi vòng tròn trên màn hình được lấp đầy. Và tất nhiên, để chế tạo các yếu tố, bạn chỉ cần vào kho của mình.

Các điều khiển trong game sandbox Sky Block tương tự như Minecraft
Các điều khiển trong game sandbox Sky Block tương tự như Minecraft

Trong Sky Block, người chơi có thể nhanh chóng di chuyển đến một số địa điểm thú vị. Một mặt, bạn có hang động chứa nhiều tài nguyên để chiến đấu chống lại quái vật, thậm chí chống lại người chơi khác để có được tài nguyên tốt hơn. Mặt khác, bạn cũng có thể tự khai thác để nhận được hàng tấn khoáng sản quý giá. Ngoài ra, trong game cũng có cả một thế giới sáng tạo nơi bạn có thể xây dựng các tòa nhà và thậm chí kết hợp toàn bộ các thành phố với nhau.

Trong Sky Block, người chơi có thể tự mình xây dựng nhiều công trình thú vị
Trong Sky Block, người chơi có thể tự mình xây dựng nhiều công trình thú vị

Nhìn chung, Sky Block Android là một trò chơi xây dựng phong cách Minecraft sáng tạo, nơi bạn có thể phát huy trí tưởng tượng, tương tác với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu ly kỳ ngay từ chiếc điện thoại của mình.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85 MB
  • Lượt xem: 435
  • Lượt tải: 174
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sky Block

Liên quan, thay thế