Sky Combat: Planes PVP Online cho iOS 8.0.1 Game không chiến hoành tráng PvP trực tuyến

Tải về

3 (1) Azur Interactive Games Miễn phí 03

Sky Combat: War Planes Online là một trò chơi mô phỏng hành động lái máy bay chiến đấu trên không do Azur Interactive Games Limited phát triển. Đây thực sự là thiên đường dành cho những ai đam mê máy bay và muốn tận hưởng sự phấn khích của các cuộc không chiến đỉnh cao chinh phục bầu trời.

Lái chiến đấu cơ hiện đại và tiêu diệt kẻ thù trên không trong game Sky Combat: War Planes Online
Lái chiến đấu cơ hiện đại và tiêu diệt kẻ thù trên không trong game Sky Combat: War Planes Online

Game Sky Combat cho phép người chơi cầm lái những chiếc máy bay phản lực hiện đại, cảm nhận sức mạnh quân đội của phi đội mình. Trong sân chơi bắn súng PvP trực tuyến thực sự này, bạn sẽ được bay và chiến đấu với các đối thủ thực, tiêu diệt kẻ thù trong cuộc đối đầu 5v5.

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trò chơi này là đồ họa 3D tuyệt đẹp ở cấp độ PC, cực kỳ chi tiết và sắc nét, khiến người chơi có cảm giác mình đang là phi công lái chiến đấu cơ thực sự trên bầu trời.

Trang bị cho máy bay nhiều vũ khí và trang thiết bị để tăng cường sức mạnh chiến đấu
Trang bị cho máy bay nhiều vũ khí và trang thiết bị để tăng cường sức mạnh chiến đấu

Tải game Sky Combat cho iOS

Game không chiến Sky Combat có tất cả 15 máy bay chiến đấu độc đáo, tất cả đều lấy nguyên mẫu từ thực tế. Bạn sẽ có vô số lựa chọn trước khi bước vào cuộc chiến, mỗi phi cơ có điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt.

Thêm nữa, Sky Combat cũng mang đến những bản nâng cấp không giới hạn, cho phép người chơi trang bị cho chiến đấu cơ của mình những thiết bị mới nhất. Chọn vũ khí và thiết bị để trở nên mạnh mẽ hơn và tạo ra chiếc máy bay độc nhất vô nhị của riêng mình.

Game cũng cung cấp nhiều địa điểm và bản đồ khác nhau, mang đến không gian rộng lớn để bạn sải cánh trên bầu trời. Mỗi không gian có bầu không khí độc đáo và rơi vào những thời điểm khác nhau trong ngày.

Trải nghiệm chiến đấu chân thực, hoành tráng đầy phấn khích
Trải nghiệm chiến đấu chân thực, hoành tráng đầy phấn khích

Một điểm mà người chơi Sky Combat cần lưu ý nếu muốn giành chiến thắng đó là cần có tinh thần đồng đội thực sự để đẩy lùi một cuộc tấn công trên không. Cuộc đấu tổ đội 5v5 bới đội địch đòi hỏi mọi người trong cùng phi đội phải có sự phối hợp, giao tiếp và chiến lược hiệu quả để đạt được thành công. Hơn nữa, game có hệ thống điều khiển thực tế, mang đến trải nghiệm mô phỏng bay thực sự.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game Sky Combat: War Planes Online về máy và trở thành phi công lái chiến đấu cơ giỏi nhất thống trị bầu trời ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,1 MB
  • Lượt xem: 06
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sky Combat

Liên quan, thay thế