SKYE Game khám phá đảo bằng máy bay

Tải về

3 (1) Breda University of Applied Sciences Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Đến từ nhà phát hành của game bắn súng sôi động P.A.I.N.T., SKYE là một trò chơi mô phỏng kết hợp phiêu lưu thư giãn, nơi bạn dấn thân vào một thế giới lấy cảm hứng từ các hòn đảo phương Tây. Bay xung quanh các hòn đảo tuyệt đẹp, giúp đỡ người dân địa phương giải quyết rắc rối, và tham gia các cuộc đua trong những môi trường đẹp như tranh vẽ!

Khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp bằng máy bay trong game SKYE
Khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp bằng máy bay trong game SKYE

Tính năng nổi bật của game SKYE

Tận hưởng những chuyến bay thư giãn

Trong game SKYE, người chơi có thể thoải mái khám phá vùng đất trong một chiếc phi cơ đáng tin cậy. Bạn có thể hạ cánh ở bất cứ đâu trên mặt nước và ghé thăm cảng địa phương để nhận nhiệm vụ. Môi trường xung quanh cũng cho phép người chơi điều khiển máy bay di chuyển qua các vòm đá, vượt qua nhiều địa hình hiểm trở và bay qua các đỉnh núi.

Hạ cánh trên mặt nước và ghé thăm cảng địa phương để nhận nhiệm vụ
Hạ cánh trên mặt nước và ghé thăm cảng địa phương để nhận nhiệm vụ

Khám phá và hoàn thành nhiệm vụ

Các nhiệm vụ của người dân địa phương khá đa dạng, ví dụ như: dẫn đường cho tàu, bay theo máy bay khác, nhận hàng, về đích nhanh nhất trong các cuộc đua,... Bạn cũng có thể khám phá, trải nghiệm thế giới theo tốc độ của riêng mình và tìm kiếm các item thú vị trên biển.

Thế giới của SKYE được thiết kế đẹp như tranh vẽ
Thế giới của SKYE được thiết kế đẹp như tranh vẽ

Môi trường được thiết kế đẹp như tranh vẽ

Thế giới của SKYE được thiết kế để mang lại hiệu ứng tranh vẽ độc đáo. Mỗi khung cảnh trong game đều được tạo ra với sự chú ý đến từng chi tiết: vùng nước xung quanh các hòn đảo, những vách đá dốc đứng hay cánh đồng xanh đầy hoa.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SKYE

Liên quan, thay thế