Sling Drift cho Android 1.8 Game drift xe hơi trên con đường bất tận

Tải về

4,5 (2) tastypill Miễn phí 07

Sling Drift là game lái xe drift miễn phí đến từ tastypill. Game có cách chơi cực kỳ đơn giản, gây nghiện nhưng lại khiến bạn khó giành được điểm cao.

Chạm vào màn hình khi các điểm đánh dấu ở khúc cua sáng lên Cách chơi game đơn giản
Chạm vào màn hình khi các điểm đánh dấu ở khúc cua sáng lên

Nhiệm vụ của người chơi trong game hành động mô phỏng Sling Drift là điều khiển một chiếc xe drift trên con đường ngoằn ngoèo trải dài bất tận. Chạm vào màn hình khi các điểm đánh dấu drift sáng lên để xe trượt vòng quanh khúc cua. Tiếp tục lặp lại điều đó mỗi khi gặp một đoạn cua chết người nào đó cho tới khi bạn không phản ứng kịp và bay ra khỏi đường đua. Nhận chiếc xe của bạn và lái xe drift ngay bây giờ!

Hãy giúp chiếc xe của mình đi được quãng đường dài nhất có thể và kiếm được điểm số cao. Cách chơi đơn giản nhưng nhiều thử thách và vô số chiếc xe khác nhau cho bạn thu thập, lái thử sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng.

Tải game Sling Drift cho Android

Đặc biệt, khi điều khiển xe trên đường, bạn còn có cơ hội nhặt được những viên đá quý màu cam cũng như các phần thưởng để hoàn thành thử thách dễ dàng hơn. Những đá quý này được dùng cho việc mở khóa xe mới. Một chiếc xe mới được chọn có giá 1250 đá quý hoặc bạn có thể chỉ mất 1000 đá để mở khóa một chiếc xe ngẫu nhiên.

Đua trên con đường ngoằn ngoèo dài bất tận Cố gắng đi đường quãng đường xa nhất và ghi số điểm cao nhất có thể
Đua trên con đường ngoằn ngoèo dài bất tận

Game hành động Sling Drift cho Android có bộ sưu tập xe hơi gồm tất cả 15 xe để người chơi thu thập. 1 cái có thể kiếm được bằng cách làm theo các nhà phát triển trên Instagram, 7 chiếc xe khác có thể có được bằng cách xem một số lượng video nhất định trong trò chơi, 2 cái được tặng thưởng thông qua các phần thưởng hàng ngày.

Sau khoảng 45 phút trải nghiệm và hoàn thành 6 thử thách, người chơi có thể thu được lượng đá quý vừa đủ để mở khóa một chiếc xe hơi ngẫu nghiên. Chắc chắn, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để mởi khóa tất cả nhưng ít nhất là nó có thể kiếm được bằng nỗ lực chơi của bạn chứ không phải bỏ tiền ra mua.

Điểm trừ lớn nhất của Sling Drift là game hay bị đơ giật giữa chừng, hoặc chạy chậm ngay cả khi được cài đặt trên thiết bị cao cấp. Điều này sẽ gây ra một vài lần chết oan uổng. Ngoài ra, game cũng có quảng cáo và nếu muốn loại bỏ thì bạn phải mua một gói IAP. Tuy vậy, nhìn chung lại thì Sling Drift vẫn là một trò chơi đơn giản thú vị đáng để chơi thử. Hãy tải game miễn phí về máy và thử thách tài lái xe của bạn nhé!

Tính mới của game Sling Drift 1.8

  • Hoàn thành thiết kế lại giao diện người dùng.
  • Thêm 20 nhân vật mới và 50 thử thách mới.
  • Sửa lỗi và cải tiến gameplay.
  • Nhiều nội dung mới sắp được bổ sung vào game.

Tống Hoa

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm