Flying Arrow cho Android 1.8.3 Game bắn tên đơn giản mà gây nghiện

Tải về

5 (1) VOODOO Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Flying Arrow là một game mô phỏng hành động nằm trong loạt trò chơi đơn giản mà dễ nghiện của VOODOO. Nhiệm vụ của bạn là căn mục tiêu cẩn thận và bắn mũi tên đi càng xa càng tốt.

Bắn tên càng xa càng tốt để ghi điểm mô phỏng
Bắn tên càng xa càng tốt để ghi nhiều điểm

Nhắc đến VOODOO, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nhà phát triển sáng tạo, là “cha đẻ” của một loạt trò chơi đơn giản tới mức mức kỳ dị nhưng lại gây bão trong cộng đồng mạng. Có thể kể qua một vài game điển hình như Helix Jump, Balls VS Blocks, Color Road, Baseball Boy...

Thoạt đầu, bạn sẽ có cảm giác Flying Arrow có cách chơi khá giống game đàn anh Baseball Boy, khi mục tiêu cùng là đưa vật thể bay được quãng đường càng xa càng tốt. Tuy nhiên, trong Flying Arrow, thay vì đánh bóng chày thì bạn sẽ bắn cung, căn chỉnh sao cho bắn mũi tên đi thật xa.

Tải game Flying Arrow cho Android

Môi trường game Flying Arrow được thiết khá đơn giản (điểm chung của các game đến từ VOODOO) là một rừng thông xanh mướt hoặc bãi biển với rặng dừa, hay khu dân cư. Tại đó sẽ có các vật thể như bia mục tiêu, thùng gỗ, thuyền, nhà cửa... Nhiệm vụ của bạn là căn chỉnh thật kỹ càng trước khi buông dây cung cho mũi tên lao về phía trước. Kiểm soát tên bay để tránh chướng ngại và đạt được mục tiêu xa nhất. Tên bay được càng xa thì bạn càng nhận được nhiều điểm. Đặc biệt, nếu mũi tên trúng vào bia mục tiêu thì số điểm trong lần bắn đó sẽ được nhân đôi hoặc nhân 4.

Bắn trúng bia để nhân đôi điểm Bắn tên ở nhiều môi trường khác nhau
Bắn tên ở nhiều môi trường khác nhau

Trò chơi chỉ có vậy. Tuy nhiên, cứ sau mỗi lần bắn thì bạn lại muốn thử lại lần nữa để chinh phục mức điểm kỷ lục mới. Cứ như vậy, Flying Arrow sẽ khiến bạn replay không biết bao nhiêu lần đến mức nghiện game luôn.

Nói chung game Flying Arrow đơn giản, không đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ đau đầu. Game thích hợp cho bạn giải trí trong những khoảng giải lao ngắn, hay giết thời gian khi chờ xe buýt, ngồi trên tàu hay đợi ai đó.

Tải và thử Flying Arrow miễn phí ngay bây giờ nhé!

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm