Smash Cops Heat Game đua xe cảnh sát truy đuổi tội phạm gay cấn

Tải về

3 (1) Hutch Games Miễn phí 225

Smash Cops Heat là game lái xe cảnh sát truy đuổi tội phạm cực kỳ lôi cuốn, bạn sẽ có những pha rượt đuổi ngoạn mục, những cú drift đỉnh cao như trong những phim hành động đặc sắc.

Giao diện game Smash Cops Heat
Giao diện game truy đuổi tội phạm Smash Cops Heat

Download Smash Cops Heat cho Android

Download Smash Cops Heat cho iOS

Không giống như những trò chơi đua xe thông thường, Smash Cops Heat mang đến cho bạn một tựa game đua xe hành động mạnh mẽ nơi mà kỹ năng lái xe được sử dụng để chống lại những tên tội phạm kiều lĩnh, vượt lên và ngăn chặn chúng trong những cuộc rượt đuổi tốc độ cao, cảm giác có chút hoang dã.

Tính năng chính của game đua xe cảnh sát Smash Cops Heat

  • Đuổi theo và hạ gục những tên tội phạm ở tốc độ cao
  • Thoát khỏi các cuộc tấn công tội phạm trong những tình huống rượt đuổi đứng tim
  • Đồ họa 3D tuyệt đẹp
  • Lái xe quanh thành phố rộng lớn, xinh đẹp
  • Hiệu ứng vật lý dựa trên sự hỗn loạn và tình trạng lộn xộn
  • Điều khiển sáng tạo, dễ sử dụng, nhạy bén, dễ tiếp cận với mọi người chơi
  • Những đồ tăng sức mạnh mới giúp bạn khuấy động cuộc rượt đuổi và hạ gục tội phạm
  • Phóng hỏa nhanh chóng với InstaRam mới
  • Chống đỡ những cuộc tấn công không ngừng của tội phạm với Super Cop mới và được cải tiến
  • Chọn từ một loạt các loại xe ô tô với hiệu suất cao của Mỹ và châu Âu
  • Hâm nóng đường phố và lăn xả vào tình trạng hình sự lộn xộn nhưng náo nhiệt

Video giới thiệu game truy đuổi tội phạm Smash Cops Heat

Trải nghiệm nhanh game đua xe Smash Cops Heat

Smash Cops Heat khá đặc biệt khi không cho phép bạn kết hợp bàn phím và chuột để điều khiển xe khi chơi trên máy tính như những tựa game đua xe phổ biến khác. Bạn chỉ có thể sử dụng chuột hoặc bàn phím để điều hướng xe. Sử dụng chuột có thể khiến người chơi bối rối một chút lúc đầu, nhưng khi đã quen với kiểu điều khiển này bạn sẽ thấy nó trơn tru và dễ dàng hơn rất nhiều. Để thay đổi điều khiển, bạn vào cài đặt, trong Controls chọn Push để điều khiển bằng chuột, Joypad để điều hướng xe bằng bàn phím.

Lựa chọn điều khiển
Lựa chọn điều khiển xe bằng chuột hoặc bàn phím

Để người chơi làm quen với điều khiển và các nhiệm vụ trong game Smash Cops Heat, game sẽ đưa ra một số cấp độ hướng dẫn, ban đầu là điều khiển xe, cách vào cua, sau đó là ngăn cản một chiếc xe phạm tội đang chạy trên đường bằng cách đâm hỏng nó.

Đâm hỏng xe phạm tội trong Smash Cops Heat
Đâm hỏng xe phạm tội trong game Smash Cops Heat

Khi vượt qua phần hướng dẫn này bạn sẽ bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ khác được giao. Chiếc xe sẽ có một "thể lực" nhất định, được tính bằng thanh ngang trên đầu, khi nó cạn dần và chuyển sang màu vàng tức là chiếc xe đã bắt đầu hư hỏng, nắp xe có thể bật ra bất cứ lúc nào. Hãy cố gắng hoàn thành mục tiêu trước khi chiếc xe của bạn không thể tiếp tục đường đua.

Xe phạm tội có các vòng tròn đỏ bao xung quanh. Để biết chiếc xe phạm tội đang ở đâu trên đường phố bạn có thể theo dõi mũi tên màu đỏ, hướng của mũi tên sẽ thay đổi mỗi khi chiếc xe này đổi hướng. Mũi tên càng to nghĩa là tên tội phạm đang ở càng gần và ngược lại. Xe phạm tội cũng có "thể lực" bạn phải đâm đến khi thanh này giảm hết mới có thể hạ gục nó.

Truy đuổi xe phạm tội
Truy đuổi xe phạm tội trên đường phố trong game Smash Cops Heat

Trong Garage bạn có thể xem được các loại xe đã được mở khóa hoặc sử dụng tiền thật để mua chúng khi vẫn đang bị khóa. Xe chỉ được mua bằng tiền trong game khi đạt đến cấp độ nhất định.

Xem và mua xe trong Garage
Xem và mua xe đua mới trong Garage

Trong Missions bạn sẽ biết được mình đã hoàn thành những nhiệm vụ nào, chưa hoàn thành nhiệm vụ nào. Cố gắng thu thập những ngôi sao màu đỏ từ cấp độ 3 trở đi để có thể mở khóa những nhiệm vụ ở cấp độ cao hơn.

Xem mức độ hoàn thành nhiệm vụ
Xem mức độ hoàn thành nhiệm vụ trong game Smash Cops Heat

Đồ họa của Smash Cops Heat khá đặc sắc, mang bạn đến với thành phố xanh đẹp nhưng đang bị những tên tội phạm quấy nhiễu. Tiếng động cơ, tiếng còi xe cảnh sát, tiếng bánh xe ma sát với đường, tiếng va đập tất cả pha trộn với nhau tạo nên một khung cảnh hỗn loạn và không khí căng thẳng của công cuộc chiến đấu với tội phạm.

Bạn là người yêu thích chính nghĩa? Muốn diệt trừ những tên tội phạm để mang lại sự bình yên cho người dân? Đó chính là thông điệp đằng sau Smash Cops Heat. Download Smash Cops Heat để thực hiện lý tưởng đó ngay thôi.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 156 MB
  • Lượt xem: 328
  • Lượt tải: 225
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm