Police Car Crime City - Cops Chase & Arrest Duty Game đua xe cảnh sát bắt tội phạm

Tải về

5 (1) AppStream Studios Miễn phí 615 Dung lượng: 35,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Police Car Crime City - Cops Chase & Arrest Duty là game đua xe cảnh sát và thực thi nhiệm vụ lập lại trật tự cho thành phố tội phạm. Những đường đua gay cấn, những chiếc xe tốc độ và sự liều lĩnh của bọn tội phạm chính là những nhân tố làm nên sức hấp dẫn của trò chơi.

Game đua xe Police Car Crime City
Giao diện game đua xe cảnh sát Police Car Crime City

Không giống như những game đua xe thông thường khác, Police Car Crime City - Cops Chase & Arrest Duty đặt bạn vào một thành phố tràn ngập tội phạm. Bạn sẽ phải lái chiếc xe cảnh sát của mình, truy đuổi và bắt giữ những tên tội phạm trên những con đường đầy ngõ ngách trong thành phố.

Bối cảnh của game Police Car Crime City - Cops Chase & Arrest Duty

Xã hội đen đã chiếm các vùng ngoại ô thành phố, và biến thành phố trở thành một thành phố tội phạm. Những tên côn đồ đang thực hiện hành vi phạm pháp của chúng và nhanh chóng bỏ trốn trên những chiếc xe. Hành động phạm tội không được giám sát, cướp giật, đua xe, đập phá và bỏ trốn xảy ra như cơm bữa.

Trước cảnh thành phố hỗn loạn như vậy, cần có ai đó thi hành luật pháp, đuổi theo, đập nát những chiếc xe phạm tội và những chiếc xe của những tên xã hội đen. Bọn cướp cùng những tay đua đường phố cũng có thể a dua và tham gia vào những hoạt động bất hợp pháp đang ngày càng gia tăng. Bọn cướp đang đập phá tài sản công cộng. Những công dân bình thường cũng đang có xu hướng không làm theo pháp luật, những tên vượt đèn đỏ, lái xe say rượu đang ngày càng trở nên phổ biến. Sự hỗn loạn trong thành phố đang dần trở nên mất kiểm soát.

Đuổi theo tội phạm
Đuổi theo những tên tội phạm và ngăn chúng lại

Lực lượng cảnh sát đã trở nên vô dụng và tinh thần chiến đấu của họ ngày càng đi xuống. Những cảnh sát tốt nhất được lựa chọn trong toàn bộ lực lượng cảnh sát. Bạn đứng đầu danh sách những cảnh sát ưu tú nhất và nhiệm vụ của bạn chính là kiểm soát tỷ lệ tội phạm ở thành phố này. Bạn sẽ có một chiếc xe cảnh sát sáng bóng và được chỉ định để thiết lập lại luật pháp ở thành phố tội phạm này bằng cách đập bỏ những chiếc xe tốc độ và điên rồ của những kẻ côn đồ.

Tính năng chính của game đua xe Police Car Crime City - Cops Chase & Arrest Duty

  • Lái xe cảnh sát trong môi trường 3D, đuổi theo những tên tội phạm cực đoạn và bắt chúng.
  • Chứng kiến những cảnh phạm tội trong thành phố và thực thi nhiều nhiệm vụ.
  • Đập vỡ những chiếc xe để ngăn chặn tội phạm bỏ trốn.
  • Đồ họa 3D mượt mà.
  • Thưởng thức những chiếc xe cảnh sát và hoạt động như một nhân viên cảnh sát thực thụ, trình diễn kỹ năng lái xe, khả năng tăng tốc.

Chặn những chiếc xe phạm tội
Chặn và phá hủy những chiếc xe phạm tội trong game đua xe cảnh sát Police Car Crime City

Cách chơi game đua ô tô Police Car Crime City - Cops Chase & Arrest Duty

Game cảnh sát truy đuổi tội phạm này hỗ trợ cả thiết bị cảm ứng và máy tính để bàn. Với thiết bị cảm ứng bạn chỉ cần nhấp vào các biểu tượng tương ứng trên màn hình như phanh, tăng ga, rẽ, còi để điều khiển chiếc xe.

Với máy tính để bàn, bạn có thể sử dụng các phím mũi tên kết hợp với chuột để điều hướng và đua xe.

Trò chơi có 10 cấp độ, phải hoàn thành cấp độ liền trước để có thể chơi cấp độ sau đó. Mỗi cấp độ sẽ có một nhiệm vụ nhất định, như bắt tên trộm, đuổi theo chiếc xe phạm tội, ngăn chặn những hành động bất hợp pháp và phá vỡ những chiếc xe tốc độ của những tên côn đồ. Đôi khi bạn sẽ phải theo dõi bọn côn đồ, những lái xe say rượu. Để hoàn thành nhiệm vụ bạn chỉ cần bắt kịp những chiếc xe phạm tội, đâm chúng cho đến khi không thể đi thêm được nữa. Hãy chắc chắn rằng bạn lái xe an toàn và không đâm vào các tòa nhà hay đèn giao thông trên đường.

Các cấp độ trong game đua xe Police Car Crime City
Các cấp độ trong game đua ô tô Police Car Crime City

Tiếng xe cảnh sát được mô phỏng khá tốt, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng còi để xin đường, camera để điều chỉnh các góc nhìn, có một bản đồ ở góc trên bên trái để bạn theo dõi vị trí của mình và những tên tội phạm. Những chiếc xe phạm tội được đánh dấu bằng một chấm tròn màu đỏ, xe cảnh sát của bạn là mũi tên màu xanh lá. Có một mũi tên màu xanh dương chỉ cho bạn biết hướng đi của tên tội phạm, hãy cố gắng bám sát nó. Đặc biệt còn có một nút Drift ở bên tay phải để bạn thể hiện khả năng lái xe đỉnh cao của mình và tạo ra những pha chặn xe ngoạn mục.

Giao diện game đua ô tô khi chơi
Giao diện game đua ô tô khi bắt đầu chơi

Đồ họa của game khá đẹp nhưng chưa thực sự sắc nét. Game có chứa những quảng cáo ngay cả khi đã bắt đầu chơi game, gây cảm giác khó chịu cho người chơi.

Nếu kỹ tính bạn sẽ nhận thấy rằng Police Cars Crime City mô phỏng lại tựa game Crime City Real Police Driver trên Android, nhưng chưa thật sự xuất sắc. Mặc dù vậy, Police Car Crime City - Cops Chase & Arrest Duty cũng sẽ mang lại cho bạn những giờ giải trí thú vị. Hãy tham gia game, trở thành vị cảnh sát ưu tú và thiết lập lại trật tự cho thành phố đang ngày trở nên hỗn loạn này.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,7 MB
  • Lượt xem: 747
  • Lượt tải: 615
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm