Smolsies cho Android 6.3.21 Game nuôi thú ảo bông xù siêu dễ thương

Tải về

3 (1) TutoTOONS Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Gặp gỡ các Smolsie - những sinh vật pom-pom mềm mại dễ thương và là thú cưng ảo đáng yêu mới của bạn trong game mô phỏng nuôi thú ảo Smolsies cho Android. Ấp nở các quả trứng để thấy điều bất ngờ và thu thập tất cả thú cưng Smolsies. Công việc của bạn là cho chúng ăn, chăm sóc và xem những con thú cưng ảo này lớn lên. Hợp nhất Smolsies để có được những con vật bông xù siêu dễ thương mới, khám phá ngôi nhà của chúng và chơi những trò chơi nhỏ thú vị.

Ấp nở các quả trứng để thu thập thật nhiều thú cưng siêu cute trong game Smolsies - My Cute Pet House
Ấp nở các quả trứng để thu thập thật nhiều thú cưng siêu cute trong game Smolsies - My Cute Pet House

Tính năng nổi bật của game Smolsies cho Android

Ấp và thu thập thú cưng

Ấp nở các quả trứng và xem ngày càng có nhiều sinh vật dễ thương được tạo ra. Bạn chỉ cần đặt hai con thú cưng Smolsies vào một cỗ máy hợp nhất thú cưng ma thuật và nhận một quả trứng. Xem quả trứng nở ra con thú trông như thế nào và thu thập tất cả chúng, thậm chí còn có một con mèo kỳ lân siêu cute nữa đấy.

Chăm sóc các con vật lông xù siêu dễ thương
Chăm sóc các con vật lông xù siêu dễ thương

Chăm sóc thú ảo

Nhưng Smolsies bé nhỏ cần được êu thương, chăm sóc và quan tâm. Sau khi nở ra từ quả trứng, bạn cần cho nó ăn, dọn dẹp nhà cửa, chơi trò chơi và xem chúng lớn lên. Tắm cho những con vật nhỏ dễ thương, cho chúng đi ngủ khi mệt mỏi và tự làm những chiếc mũ dễ thương cho chúng đội.

Chơi mini game vui nhộn

Smolsies rất thích chơi trò chơi. Bạn sẽ mở khóa và tận hưởng các trò chơi nhỏ thú vị như nhảy, bóng rổ, bóng đá, tô màu và thiết kế mũ… Chơi game để thu thập tiền xu và giành được những món quà thú vị, dễ thương cho ngôi nhà của Smolsies nhé!

Tắm rửa, cho thú cưng ăn, cho chúng ngủ và vui chơi cùng chúng...
Tắm rửa, cho thú cưng ăn, cho chúng ngủ và vui chơi cùng chúng...

Smolsies là game nuôi thú ảo siêu dễ thương dành cho trẻ em đến từ những người tạo ra các trò chơi như Fluvsies và Kpopsies. Tải game về máy ngay bây giờ để ấp các quả trứng và sở hữu các sinh vật siêu đáng yêu đầu tiên của bạn ngay bây giờ! Chăm sóc chúng và chơi các trò chơi thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.3.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Smolsies

Liên quan, thay thế