Snake Battle: Color Mode cho Android 5.4 Game nuôi rắn màu sắc vui nhộn

Tải về

4 (1) chenqiu Miễn phí 16 Dung lượng: 61 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Snake Battle: Color Mode là một trò chơi nuôi rắn hấp dẫn, có rất nhiều chế độ chơi thú vị. Mỗi chế độ mang đến một trải nghiệm khác nhau, không hề nhàm chán.

Snake Battle Color Mode là game nuôi rắn thú vị

Các chế độ chơi trong game Snake Battle: Color Mode

Chế độ màu

Bạn điều khiển chú rắn của mình đi ăn các mảng màu cùng với màu cơ thể mình để hoàn thành level.

Khác hẳn các trò chơi rắn săn mồi đầy cạnh tranh như Slither.io khi bạn phải chung sống trong vùng đất có nhiều con rắn khác nhau, sẵn sàng tiêu diệt ăn thịt mình bất cứ lúc nào, trong game Snake Battle: Color Mode, bạn chỉ chơi với một con rắn duy nhất. Nhiệm vụ của bạn đơn giản điều khiển rắn đi ăn các mảnh thức ăn có màu giống với màu cơ thể mình. Nếu ăn loại thức ăn có màu khác, nó sẽ chết.

Chế độ Battle royale

Đây là một cuộc chiến sinh tồn của loài rắn. Bạn sẽ tham gia vào một đấu trường có 30 con rắn khác nhau, vừa ăn thực phẩm để giúp rắn của mình lớn lên, vừa chiến đấu với các con rắn khác. Bạn được hỗ trợ bởi rất nhiều item mạnh mẽ để chiến đấu.

Chế độ vô tận

Chế độ này có cách chơi giống với game Slither.io, bạn cần nuôi được một con rắn dài nhất, lớn nhất bằng cách khiến đối thủ đâm đầu vào mình và chết, sau đó ăn xác của chúng.

Gameplay ngày càng thách thức

Chế độ bầu trời

Bạn điều khiến rắn đi trên một con đường có rất nhiều chướng ngại vật, Hãy tránh chúng nếu muốn sống sót.

Chế độ Khối

Chế độ này có cách chơi giống với game rắn phá khối Snake VS Block. bạn điều khiển một con rắn được tạo thành từ những quả bóng vượt qua một mê cung chứa đầy các hình khối. Mục tiêu của bạn trong game khá đơn giản - cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 195
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế