Snake.io cho iOS 1.16.19 Game rắn săn mồi giống Slither.io

Tải về

3 (1) Kooapps Miễn phí 65

Giống như tên gọi, Snake.io là một game nuôi rắn, hay rắn săn mồi có cách chơi tương tự như trò chơi Slither.io. Trong game, bạn cần điều khiển một con rắn nhỏ lớn lên, dài hơn và sống càng lâu càng tốt bằng cách ăn thật nhiều quả bóng màu nằm rải rác trong môi trường. Tuy nhiên, hãy chú ý đến những con rắn khác và chúng cũng luôn cố gắng ngấu nghiến càng nhiều quả bóng màu càng tốt.

Mở khóa những skin độc đáo cho rắn trong game Snake.io
Mở khóa những skin độc đáo cho rắn trong game Snake.io

Tải game nuôi rắn Snake.io cho iOS

Cơ chế của game Snake.io rất đơn giản: một con rắn đâm đầu vào bất kỳ phần nào trên cơ thể của một con rắn khác, nó sẽ chết. Vì vậy, mục tiêu của bạn là trườn đi theo cách của riêng mình xung quanh môi trường, ăn càng nhiều quả bóng màu càng tốt để đi lâu hơn, đồng thời né tránh và tấn công những con rắn khác. Giết chết đồng loại không giúp cho rắn của bạn lớn lên, nhưng bạn có thể ăn những quả bóng là tàn dư mà con rắn đã chết để lại để lớn lên một cách nhanh chóng.

Gameplay trơn mượt, không giật
Gameplay trơn mượt, không giật

Game cũng có một nút tăng tốc, cho phép bạn lao nhanh về phía trước, vượt qua những con rắn khác, tạt đầu chúng để chúng không kịp đổi hướng, đâm sầm vào bạn và bỏ mạng. Bất kể bạn nhỏ hay lớn, những con rắn thể hiện tốt nhất, linh hoạt nhất sẽ giành chiến thắng.

Chinh phục các thách thức hàng ngày
Chinh phục các thách thức hàng ngày

Game hầu như không có độ trễ hay sự cố hiệu suất do kết nối Internet. Bạn có thể thưởng thức game bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu mình thích.

Giành vị trí top 1 trên bảng xếp hạng
Giành vị trí top 1 trên bảng xếp hạng

Nếu bạn đã từng chơi Slither.io thì sẽ thấy trò chơi này thực sự là một bản sao hoàn hảo. Và cảm hững ban đầu xuất phát từ Agar.io. Game Snake.io thú vị hơn nhiều khi bạn thưởng thức cùng bạn bè!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.16.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 176,1 MB
  • Lượt xem: 276
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Snake.io

Liên quan, thay thế