Snake Rivals cho iOS 0.7.5 Game MOBA chiến tranh rắn độc lạ

Tải về

4 (3) Supersolid Miễn phí 329

Điều khiển rắn và trườn đi theo cách của bạn, chiến đấu với người chơi khác để trở thành Vua rắn trong đấu trường nhiều người chơi Snake Rivals cho iOS.

Game MOBA chiến tranh rắn hấp dẫn Snake Rivals cho iOS
Game MOBA chiến tranh rắn hấp dẫn Snake Rivals cho iOS

Không hề giống những game rắn săn mồi như Slither.io hay Snake Candy.IO, Snake Rivals là một game nuôi rắn theo phong cách MOBA. Nhiệm vụ của bạn là đưa rắn của mình vào đấu trường trực tuyến nhiều người chơi, đánh bại các con rắn đối thủ của người chơi khác, nhận phần thưởng thú vị và lên cấp.

Tham gia game, bạn có thể chơi với bạn bè hoặc solo trong các trận chiến rắn PVP hoành tráng, chiến đấu để trở thành huyền thoại cuối cùng còn trụ vững trong chế độ Battle Royale; Hoặc thư giãn, xây dựng chiến thuật của bạn và hoàn thành các nhiệm vụ nhận thưởng thú vị trong chế độ Classic.

Tùy chỉnh rắn của bạn khi giành được phần thưởng thông qua các thử thách hàng tuần, tăng cấp và cạnh tranh với người chơi cùng phòng hoặc từ khắp nơi trên thế giới.

Game có 3 chế độ chơi hấp dẫn cho bạn trải nghiệm
Game có 3 chế độ chơi hấp dẫn cho bạn trải nghiệm

Tính năng nổi bật của game Snake Rivals cho iOS

Chiến đấu trong nhiều chế độ game hấp dẫn

  • Cạnh tranh trong chế độ Battle Royale, tìm ra người sống sót cuối cùng: Nhiệm vụ duy nhất của bạn là tồn tại khi thế giới ngày càng thu nhỏ lại. Tránh dung nham - ở trong vùng an toàn của đấu trường. Nếu bạn chết thì mọi thứ kết thúc.
  • Chế độ Classic: Liệu bạn có thể trở thành con rắn dài nhất? Cuộc sống rắn của bạn kéo dài vô tận và không giới hạn thời gian. Nếu muốn nghỉ ngơi và tạm thời thoát ra khỏi sức nóng của cuộc chiến để trau dồi kỹ năng hoặc hoàn thành nhiệm vụ, hãy chuyển sang chơi chế độ Cổ điển này. Rèn luyện khả năng và trở thành bậc thầy về chiến thuật, vũ khí.
  • Gold Rush: Cạnh tranh để thu thập nhiều vàng nhất. Bạn có thời gian là 3 phút. Tấn công và tiêu diệt các con rắn khác để thu thập vàng nhanh hơn, giành chiến thắng trong trận chiến hoành tráng, tốc độ nhanh.
Tùy biến con vật của bạn và giúp nó trở thành Vua rắn trong Snake Rivals
Tùy biến con vật của bạn và giúp nó trở thành Vua rắn trong Snake Rivals

Trở thành con rắn tốt nhất

  • Chiến đấu để giành vị trí top trong bảng xếp hạng địa phương hoặc toàn cầu, cải thiện con vật của bạn trở thành chú rắn tốt nhất trong vũ trụ.
  • Thể hiện kỹ năng của bạn bằng cách thống trị các bảng xếp hạng, đánh bại bạn bè.

Mở khóa và nâng cấp rắn

Tạo ra những con rắn sáng tạo của riêng bạn. Tùy chỉnh mở khóa khi bạn lên cấp và giành các phần thưởng. Thay đổi các bộ phận, màu sắc để tạo ra một anh hùng rắn thực sự. Ngoài ra, người chơi được chọn trứng, đạn và vệt tốc độ.

Thách thức người chơi toàn cầu trong các trận chiến hành động thời gian thực
Thách thức người chơi toàn cầu trong các trận chiến hành động thời gian thực

Chơi với bạn bè

Tham gia cùng bạn bè trong trận chiến rắn trong đấu trường, hoặc tạo một sân chơi Battle Royale lên tới 50 người, mời bạn bè tham gia.

Chiến đấu và phá hủy

Tìm hiểu chiến trường bằng cách huấn luyện. Cải thiện chiến thuật của bạn để sinh tồn và giành chiến thắng các phần thưởng. Tận dụng các chướng ngại, sử dụng bổ trợ sức mạnh để tạo lợi thế tốt nhất cho mình và rèn luyện để đánh bại kẻ thù trong trận chiến khốc liệt.

Các nâng cấp và sự kiện thú vị

Các chế độ game mới, hình dáng và màu sắc mới cho rắn, bổ trợ và chiến thuật mới.

Tùy chỉnh rắn để nó có diện mạo độc đáo
Tùy chỉnh rắn để nó có diện mạo độc đáo

Đánh bại các con rắn khác

Chơi game bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn thích, chỉ cần có Internet. Cạnh tranh trong các nhiệm vụ, lên cấp để giành phần thưởng chiến thắng và nhiều hơn nữa.

Lưu ý:

  • Game yêu cầu phải có kết nối Internet để chơi và chiến đấu với các con rắn khác.
  • Trò chơi được cung cấp miễn phí cho bạn tải về và chơi. Tuy nhiên, có một số gói IAP có sẵn trong game để bạn chọn mua nhằm bổ sung nội dung và tiền tệ cao cấp.

Tính năng mới

Cập nhật mới cho phép bạn mời bạn bè vào chơi cùng trong cả 3 chế độ game. Ngoài ra, game được tối ưu hóa hơn nữa, sửa một vài lỗi nhỏ.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180,7 MB
  • Lượt xem: 770
  • Lượt tải: 329
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Snake Rivals

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm