Snapimals cho iOS 1.0.0 Game xây dựng bảo tàng động vật hoang dã

Tải về

5 (1) BebopBee Miễn phí 03 Dung lượng: 95,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Snapimals for iOS là tựa game mô phỏng kết hợp phiêu lưu trong những khu rừng rậm nhiệt đới, nơi người chơi sẽ có nhiệm vụ chụp ảnh động vật và xây dựng bảo tàng tự nhiên khổng lồ để thu hút khách thăm quan trên toàn thế giới.

Bản đồ game Snapimals

Trong Snapimals cho iOS, người chơi sẽ được khám phá vô vàn những loài thú quý hiếm, thân thiện và dễ thương để chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc đẹp này trong viện bảo tàng. Tham gia cùng đội trưởng và các dự án kinh doanh để chu du tới những nơi xa xôi nhất, chụp ảnh các loài thú quý hiếm để ghi điểm và phát triển viện bảo tàng ngày một hoành tráng hơn!

Nổi bật với đồ họa 3D nhiều màu sắc bắt mắt và nhạc nền đậm chất thám hiểm, Snapimals for iOS là cơ hội để bạn tham gia những chuyến du lịch khám phá miễn phí trong rừng sâu, tìm kiếm các loài động vật hoang dã và chụp ảnh chúng để thiết kế bưu thiếp, hình ảnh... Càng "đi săn" nhiều thì kinh nghiệm chụp ảnh cuả bạn càng cao và khả năng bắt được những shot hình độc càng lớn. Những bức ảnh chụp chính diện và rõ nét, những loài vật quý hiếm và khó gặp... chính là yếu tố giúp người chơi Snapimals ghi điểm số ấn tượng.

Xem video giới thiệu game phiêu lưu mô phỏng Snapimals

Tính năng chính của game săn thú Snapimals

  • Khám phá thế giới tự nhiên tươi đẹp và tràn đầy sức sống thông qua ống kính máy ảnh chân thực.
  • Đắm chìm trong thế giới động vật hoang dã đầy thú vị.
  • Xây dựng viện bảo tàng tự nhiên để thu hút khách tham quan từ mọi nơi trên thế giới.
  • Tương tác với muông thú bằng cách ném bóng và chơi kèn Armonica để mở khóa và khám phá xem chúng phản ứng như thế nào trước hành động của bạn, đặc biệt là với các loài thú quý hiếm trong lịch sử.
  • Nâng cấp máy ảnh của thợ săn thú để có thể phóng to hình ảnh. Cơ chế điều khiển 3D Touch đặc biệt trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus cho phép thực hiện các thao tác nhanh bằng một cú chạm tay.
  • Sở hữu bức ảnh của đội trưởng. Chụp và thu thập ảnh cho bộ sưu tập của đội trưởng.

Xây dựng viện bảo tàng tự nhiên

Nếu bạn yêu thích dòng game mô phỏng thiên về "cày kéo" hay game phiêu lưu với những chuyến thám hiểm rừng sâu đầy bất ngờ thì không thể bỏ qua trò chơi mới Snapimals cho iOS. Game miễn phí hoàn toàn nên người chơi có thể trải nghiệm mọi tính năng và nội dung mà không phải chịu bất cứ giới hạn nào. Snapimals for iOS phù hợp với mọi đối tượng người chơi, đặc biệt là với trẻ em và bạn gái.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn chơi Snapimals trên iPhone/iPad

Cách chụp ảnh:

Khi chơi một level bất kỳ, chẳng hạn như Jungle (trong rừng rậm), di chuyển camera theo 4 chiều để tiếp cận với một con vật bất kỳ rồi chạm vào giữa màn hình để chụp ảnh. Người chơi Snapimals sẽ thấy ảnh chụp trong vài giây trước khi nó biến mất khỏi màn hình để sẵn sàng cho shot hình tiếp theo.

Chụp ảnh động vật

Cách xây dựng thư viện ảnh trong viện bảo tàng:

Để xây thư viện ảnh, viện bảo tàng của bạn cần được nâng cấp để có thêm chỗ trống cho ảnh đội trưởng mới.

  • Mở thực đơn phụ Museum Building.
  • Chọn biểu tượng nâng cấp.
  • Biểu tượng động vật sẽ nằm trong thư viện ảnh mới và được thiết lập cùng với thao tác nâng cấp viện bảo tàng.
  • Nâng cấp viện bảo tàng để hoàn tất.
  • Khi quá trình này kết thúc, thư viện mới đã sẵn sàng cho việc bổ sung ảnh đội trưởng.

Tính điểm cho ảnh chụp động vật

Cách tính điểm cho từng ảnh:

Ảnh sẽ được tính điểm theo các tiêu chí: kích cỡ, vị trí chụp và góc chụp con vật, trong đó kích cỡ là để chỉ kích cỡ của con vật trong khung hình, vị trí tương đối so với bố cục ảnh và góc chụp trực diễn hay góc nghiêng. Những bức ảnh chụp động vật lớn, cân đối và chính diện luôn được điểm cao và có cơ hội được đánh giá ở mức Expert Snap. Ngoài ra, ảnh chụp một nhóm động vật hay tư thế chụp lạ cũng dễ được điểm cao.

Sẽ có phần tính điểm riêng cho ảnh Caption's Photo do đội trưởng yêu cầu và ảnh bưu thiếp do người chơi tự lựa chọn 3 trong số những bức ảnh đã chụp. Ảnh do đội trưởng yêu cầu sẽ được trưng bày trong viện bảo tàng trong khi bưu thiếp thì được bán cho khách tham quan với yêu cầu: con vật phải nằm chính giữa ảnh và được chụp chính diện.

Thành tích mỗi lần săn ảnh

Chỉ số giá trị của viện bảo tàng:

Museum Value (gọi tắt là MV) là tổng giá trị của mọi thứ bạn đã xây dựng và thu thập sau quá trình đi săn ảnh trong rừng, bao gồm giá trị các công trình xây dựng, phòng trưng bày và hình ảnh. Người chơi Snapimals for iOS có thể tăng MV bằng cách nâng cấp viện bảo tàng, mở rộng phòng trưng bày ảnh và săn được những loài thú quý hiếm.

Những loài thú quý hiếm và huyền thoại:

Thú quý hiếm là những con vật có màu lông đặc biệt và khác lạ. Ngược lại, loài thú huyền thoại thường ít xuất hiện trong các khu rừng nhưng nếu chăm chỉ đi săn, bạn sẽ có cơ hội chụp được ảnh chúng. Thông thường, trước mỗi lần săn ảnh, đội trưởng sẽ gửi hình ảnh một con vật đặc biệt để người chơi tìm kiếm. Hãy cố gắng chụp được chúng trước khi sử dụng hết cuộn phim.

Cách zoom máy ảnh

Cách nâng cấp máy ảnh:

Đội trưởng sẽ giao cho người chơi Snapimals một thân máy mới cho từng môi trường khám phá khác nhau. Chẳng hạn như IRIS đi kèm với một bộ lens để chụp trong môi trường nhỏ hẹp, bao gồm rừng rậm, trên bãi cỏ, hẻm núi hay ốc đảo. Mỗi lens sẽ được chụp mặc định với cỡ zoom 50mm. Người chơi có thể phóng to hay thu nhỏ lens cho phù hợp với góc chụp của mình.

Mỗi lens bắt đầu bằng cỡ zoom 50mm và trải qua 2 lần nâng cấp để tăng khả năng zoom hình ảnh. Hiện tại thì máy ảnh IRIS chưa được nâng cấp dung lượng Camera Roll nhưng có thể nâng cấp tỉ lệ zoom khá tốt.

  • Truy cập IRIS's Lab từ mục Hub.
  • Chọn lens máy ảnh cần nâng cấp.
  • Nhấn nút Upgrade trong mục mô tả ống kính.
  • Khi IRIS đã được nâng cấp thành công ống kính đi kèm, quay lại để thu thập thành quả.

Khách thăm quan bảo tàng:

Khách tham quan trong Snapimals là những người đam mê du lịch khám phá và rất háo hức muốn xem những bức ảnh chụp động vật hay cách thiết kế bảo tàng tự nhiên của bạn. Người chơi Snapimals for iOS cần thường xuyên nâng cấp hệ thống đón khách bao gồm tàu thuyền, tàu hỏa, máy bay để tăng lượng khách đến xem ảnh. Lượng khách càng lớn thì số tiền thu được càng nhiều, giúp bạn tái đầu tư cho các công trình xây dựng và trưng bày ảnh.

Đón khách tham quan đảo

Cách mở rộng đảo:

Người chơi chỉ có thể mở rộng đảo sau khi nâng cấp viện bảo tàng và xây dựng các công trình giao thông để đưa đón khách ghé thăm đảo. Lưu ý, viện bảo tàng hoang dã yêu cầu rất nhiều yếu tố để vận hành, đó là lý do vì sao anh bạn Lou phải đi vay của hàng xóm để phát triển đảo tự nhiên và phục vụ cho các chuyến săn ảnh của bạn. Rose cũng sẽ tham gia vào đội của bạn để thực hiện các công việc quản lý, xây dựng hòn đảo.

Các thiết bị được hỗ trợ:

Snapimals có thể chơi tốt và mượt mà trên các dòng máy: iPad thế hệ 3 và 4; iPad Air 1 và 2; iPad Mini 1, 2 và 3; iPhone 5, 5c, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus; iPod Touch thế hệ 6. Các thiết bị phải chạy iOS 8.4 trở lên, bộ nhớ tối thiểu 3 GB và kết nối WiFi trong khi chơi.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    BebopBee
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95,9 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm