Snes9x 1.53 Giả lập SNES và chơi game Nitendo trên máy tính

Tải về

5 (1) Snes9x Miễn phí 16.615 Dung lượng: 1,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Snes9x là phần mềm giả lập SNES miễn phí, không cần cài đặt. Về cơ bản, nó cho phép bạn chơi hầu hết các game được thiết kế cho hệ máy SNES và hệ thống game Super Famicom Nintendo trên máy tính. Trong đó bao gồm một số game hiếm chỉ phát hành tại Nhật.

SNES là viết tắt của Super Nintendo Entertainment System - một máy chơi game nổi tiếng của Nintendo. Nếu là những thế hệ 8x đời đầu bạn chắc hẳn chẳng xa lạ gì với cái tên này. Nếu muốn chơi các game của SNES trên máy tính và sống lại một thời tuổi thơ dữ dội Snes9x có thể giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng nhờ khả năng giả lập SNES rất tốt. Nó được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập máy chơi game Nintendo ấn tượng nhất.

Chơi Mario RPG trên Snes9x
Chơi game Mario RPG trên phần mềm mô phỏng SNES Snes9x

Cũng giống như bất cứ phần mềm giả lập nào khác, bạn cần phải tải ROM riêng từ Internet, dù không đi kèm sẵn với các ROM game này, Snes9x vẫn hoạt động hoàn hảo với tất cả chúng.

Giao diện chính của Snes9x dành chủ yếu cho các trò chơi được mô phỏng, các cửa sổ cấu hình và menu cho phép bạn tinh chỉnh kỹ hơn hành vi của mình. Đặc biệt, Snes9x đi kèm với sự hỗ trợ tuyệt vời cho các thiết bị ngoại vi, do đó bạn có thể chơi trò chơi yêu thích với một bộ điều khiển thường dùng sau vài thao tác cấu hình đơn giản.

Thiết lập âm thanh và video rất dễ dàng, vì Snes9x tự hào có tính năng điều chỉnh tốc độ phát video, độ dài đệm, kênh, cho phép âm thanh 16bit và stereo, co giãn hình ảnh,...

Chơi Mario Kart trên Snes9x
Mario Kart với phần mềm chơi game Nintendo trên máy tính Snes9x

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, Snes9x có thể kết nối đến một máy chủ hoặc tùy chỉnh để ứng dụng trở thành máy chủ. Kết quả là, bạn có thể gửi ảnh ROM đến máy khách trực tiếp từ trong phần mềm và đồng bộ hóa thiết lập trò chơi.

Snes9x gọn nhẹ, không cần cài đặt, tiêu thụ một lượng tài nguyên máy tính rất thấp, do đó, nó có thể chạy mượt mà trên tất cả các phiên bản Windows và những máy có cấu hình khiêm tốn.

Tóm lại, Snes9x được coi là một trong những phần mềm giả lập Nintendo tốt. Nếu bạn tìm được những bản ROM tương thích mà không chơi nó trên Snes9x thì sẽ là một sự hối tiếc rất lớn. Download Snes9x để tận hưởng những trò chơi SNES yêu thích của bạn.

BT

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.53
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 15.661
  • Lượt tải: 16.615
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm