Snooker 19 Game bi-a đồ họa chân thực

Tải về

5 (1) Ripstone Tính phí 328 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Snooker 19 game bi-a đặc sắc được phát triển bởi Lab42 và do Ripstone Games phát hành. Trò chơi thể thao này bao gồm tất cả các giải đấu được cấp phép chính thức từ mùa giải bi-a snooker 2018 / 2019 với nhiều chế độ đa dạng như: chơi đơn, nhiều người chơi và nhiều người chơi trực tuyến.

Snooker 19 là game bi-a đặc sắc với đồ họa chân thực
Snooker 19 là game bi-a đặc sắc với đồ họa chân thực

Tính năng nổi bật của game Snooker 19

Quy tụ nhiều cơ thủ lớn trong giới bida

Trong Snooker 19, bạn có thể chơi ở mọi giải đấu được cấp phép chính thức với tư cách là bất kỳ ai trong số 128 cơ thủ hàng đầu trên thế giới, bao gồm: Mark Selby, Ronnie O'Sullivan, Ding Junhui và các huyền thoại của môn thể thao này như Ken Doherty và Jimmy White.

Đồ họa chân thực

Game Snooker 19 sẽ mô phỏng chân thực các trận đấu bi-a với cách thể hiện và bình luận theo phong cách truyền hình, cơ chế vật lý chân thực và trí tuệ nhân tạo tiên tiến.

Game Snooker 19 quy tụ nhiều cơ thủ lớn trong giới bida
Game Snooker 19 quy tụ nhiều cơ thủ lớn trong giới bida

Trở thành huyền thoại

Hãy làm nên lịch sử và phá kỷ lục khi bạn tiếp quản sự nghiệp của cơ thủ bi-a mình yêu thích, hoặc bắt đầu một hành trình hoàn toàn mới trong học viện Q-School. Tiến lên vị trí cao trên bảng xếp hạng, kiếm tiền, lấp đầy danh hiệu trong tủ và mở khóa nhiều phần thưởng giá trị.

Tham gia các giải đấu chính thức

Trải nghiệm 25 giải đấu bi-a lớn trên khắp thế giới tại nhiều địa điểm nổi tiếng, bao gồm nhà thi đấu Olympic Bắc Kinh ở Trung Quốc, The Masters tại Alexandra Palace và nhà hát Crucible huyền thoại.

Trải nghiệm 25 giải đấu bi-a lớn trên khắp thế giới tại nhiều địa điểm nổi tiếng
Trải nghiệm 25 giải đấu bi-a lớn trên khắp thế giới tại nhiều địa điểm nổi tiếng

Chế độ nhiều người chơi ngoại tuyến và trực tuyến

Snooker 19 cung cấp nhiều chế độ chơi ngoại tuyến và trực tuyến, từ chơi nhanh cho đến các giải đấu trực tuyến toàn cầu trong thời gian thực.

Nếu yêu thích Snooker 19, bạn có thể tham khảo thêm nhiều game bi-a đặc sắc khác như: Free Billiards 2008, Midnight Pool 3D, 8 Ball Pool, Cue Billiard Club,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 678
  • Lượt tải: 328
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Snooker 19

Liên quan, thay thế