Snow Town cho Android 1.1.2 Game xây dựng thành phố tuyết cho Android

Tải về

4,5 (4) Sparkling Society Miễn phí 09

Trò chơi mô phỏng Snow Town cho Android là thử thách đỉnh cao cho các thị trưởng đầy tham vọng và những nhà thiết kế thành phố sáng tạo.

Xây dựng thành phố tuyết của riêng bạn trong game Snow Town cho Android
Xây dựng thành phố tuyết của riêng bạn trong game mô phỏng Snow Town cho Android

Là game được phát triển bởi Sparkling Society, “cha đẻ” của nhiều trò chơi xây dựng thành phố đình đám cho thiết bị di động như City Island 5 cho Android, Paradise City Island Sim, Tropical Paradise for Android hay Village City - Island Sim 2 với hơn 85 triệu người chơi trên toàn thế giới, Snow Town hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra một thế giới mô phỏng tuyệt đẹp với những hoạt động xây dựng thú vị và gây nghiện.

Chọn và xây dựng hơn 100 tòa nhà, cơ sở vật chất cho người dân
Chọn và xây dựng hơn 100 tòa nhà, cơ sở vật chất cho người dân trong Snow Town Android

Hãy tự do tổ chức mọi khía cạnh liên quan đến công việc và cuộc sống của một người quản lý thành phố trong Snow Town for Android. Sắp xếp nhân viên làm việc cho các công ty trong thị trấn của bạn bằng cách xây dựng cơ sở vật chất, đồng thời đảm bảo cư dân của bạn có cuộc sống ấm no bằng cách cung cấp các dịch vụ cộng đồng, cũng như nền giáo dục tốt nhất có thể.

Đừng quên xây dựng một trạm cứu hỏa, sở cảnh sát và thư viện đầy đủ chức năng. Đời sống cân bằng là tinh hoa của sự phát triển, nhưng với tư cách là nhà thiết kế cảnh quan cho toàn bộ Snow Town, việc mở rộng một thành phố xinh đẹp cũng có sức hấp dẫn lớn đối với bạn. Một thành phố lớn lộng lẫy là phần thưởng tuyệt vời để bạn khoe với mọi người.

Tô điểm cho thành phố của bạn với những công trình nổi tiếng trên thế giới
Tô điểm cho thành phố Snow Town của bạn với những công trình nổi tiếng trên thế giới

Bất chấp cơn gió lạnh giá và nhiệt độ ở mức đóng băng, thị trấn của người chơi trong thế giới phủ tuyết Snow Town Android không phải là một nơi nhàm chán hay kém thu hút, cũng không phải là một ngôi làng nghèo khó thời kỳ băng giá. Cư dân trong thành phố của bạn rất sẵn lòng nêu ý kiến và để bản thân lắng nghe. Từ những lời khuyên của họ, thị trấn sẽ ngày một phát triển, đồng thời niềm vui và hạnh phúc của người dân cũng chính là phần thưởng dành cho bạn - thị trưởng của họ - vì đã làm việc chăm chỉ để xây dựng một thành phố thịnh vượng... Nhưng cái gì cũng có giá của nó. Trước tiên, bạn cần phải hoàn thành mọi công việc! Hãy chạm vào màn hình và bắt đầu xây dựng Snow Town ngay thôi nào!

Thu thập lợi nhuận và lên cấp để mở khóa các tòa nhà mới
Thu thập lợi nhuận, điểm kinh nghiệm và lên cấp để mở khóa các tòa nhà mới

Không gì có thể cản trở bạn một khi đã bắt đầu quá trình xây dựng Snow Town Android - trò chơi được đem đến bởi những chuyên gia về thể loại này. Game có một bộ sưu tập khổng lồ gồm các tòa nhà và vật phẩm trang trí để bạn tạo ra một thế giới cho riêng mình. Trí tưởng tượng của người chơi chính là giới hạn duy nhất trong game, vì vậy hãy liên tục mở rộng ranh giới thành phố trong khi chơi. Tận dụng các tùy chọn trong Snow Town for Android để xây dựng thành phố trong mơ theo tốc độ của riêng bạn, cũng đừng quên nâng cấp mạng lưới giao thông với một vài con phố đi bộ trơn trượt nhé.

Xây dựng nhiều công trình trên các ngọn núi cao
Xây dựng nhiều công trình trên các ngọn núi cao trong game Snow Town for Android

Tính năng nổi bật của game Snow Town cho Android

  • Chọn và xây dựng hơn 100 tòa nhà, công viên và trang trí chúng với các vật phẩm đa dạng.
  • Tham gia một vài thử thách vui nhộn để đảm bảo sự cân bằng giữa nhu cầu của cư dân thành phố, cơ sở vật chất và cộng đồng.
  • Hệ thống đồ họa đẹp, mang đến cho bạn một thành phố tuyết tràn ngập không khí cổ tích.
  • Thu thập điểm kinh nghiệm và lên cấp để mở khóa các tòa nhà mới.
  • Chơi miễn phí: Game có thể không mất tiền mua, nhưng một số vật phẩm sẽ phải trả phí.

Xây dựng thị trấn và mở rộng thành phố tuyết của riêng bạn trong thế giới ảo kỳ diệu của game Snow Town. Rất nhiều nhiệm vụ, phần thưởng thú vị cũng như các ngôi nhà, cao ốc, trang trại, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng và nhiều công trình tuyệt vời khác đang chờ được người chơi khám phá!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Snow Town

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm