Tropic Town cho Android Game xây dựng thành phố trên đảo nhiệt đới

Tải về

3 (1) Sparkling Society Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Tropic Town cho Android là một trò chơi hoàn hảo dành cho những người yêu thích game xây dựng thành phố. Hãy trốn đến một vịnh đảo nhiệt đới và xây dựng thị trấn trong mơ của bạn!

Xây dựng thị trấn trong mơ của bạn với game mô phỏng Tropic Town cho Android
Xây dựng thị trấn trong mơ của bạn với game mô phỏng Tropic Town cho Android

Là game được phát triển bởi Sparkling Society, “cha đẻ” của nhiều trò chơi xây dựng nổi tiếng cho thiết bị di động như City Island 5 cho Android, Paradise City Island Sim, Tropical Paradise for Android hay Village City - Island Sim 2 với hơn 85 triệu người chơi trên toàn thế giới, Tropic Town hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra một thế giới mô phỏng tuyệt đẹp với những hoạt động xây dựng thú vị và gây nghiện.

Bắt đầu từ những ngôi nhà đơn giản và phát triển chúng thành các tòa nhà chọc trời
Bắt đầu từ những ngôi nhà đơn giản và phát triển chúng thành các tòa nhà chọc trời khổng lồ

Bạn thích các trò chơi xây dựng theo phong cách đế chế, cung cấp vô số tùy chọn để tạo ra và thiết kế cuộc sống trong mơ của bạn theo đúng nghĩa đen? Nếu câu trả lời là có, vậy thì trò chơi xây dựng thành phố mới Tropic Town for Android chính là điều bạn đang tìm kiếm. Game mô phỏng này được phát triển dựa trên trò chơi City Island 2 - Building Story nhưng có thiết kế và cách kiếm lợi nhuận hoàn toàn mới. Với Tropic Town, bạn lúc nào cũng có công trình để xây dựng và luôn có tiền mặt để thu về!

Xây dựng tuyến đường giao thông trong thành phố
Xây dựng tuyến đường giao thông trong thành phố để kiểm tra kỹ năng quy hoạch của bạn

Bắt đầu từ những ngôi nhà đơn giản và phát triển chúng thành các tòa nhà chọc trời khổng lồ, Tropic Town Android sẽ kiểm tra kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và tổ chức của người chơi. Sắp xếp vi trí công viên, đường phố, các khu giải trí và nơi làm việc một cách hợp lý. Đừng quên cung cấp các dịch vụ cơ bản để phục vụ đời sống của người dân như điện, nhà vệ vệ sinh công cộng, đồn cảnh sát cũng như trạm cứu hỏa. Cư dân của bạn sẽ rất biết ơn, từ đó họ làm việc hiệu quả hơn và trở nên hạnh phúc hơn trong môi trường tự do mà bạn tạo ra.

Nâng cấp các tòa nhà để đảm bảo đời sống sinh họat cho các cư dân của Tropic Town
Nâng cấp các tòa nhà để đảm bảo đời sống sinh họat cho các cư dân của Tropic Town Android

Đồ họa đẹp mắt là một yếu tố nổi bật của trò chơi clicker đầy thú vị Tropic Town. Các lớp sơn vẽ đáng yêu để trang trí cho các tòa nhà, cửa hàng và sân vận động đang chờ đón bạn một khi bắt tay vào công việc xây dựng. Thành phố càng phát triển, các tòa nhà sẽ càng trở nên đẹp đẽ hơn và chi tiết hơn. Khi đầu tư vào các trang thiết bị tiện nghi, thị trấn của bạn sẽ ngày càng giống một cộng đồng trong mơ mà bạn từng tưởng tượng và dần phát triển thành một đô thị thực sự.

Thu thập lợi nhuận và hoàn thành các nhiệm vụ để có cơ hội mở rộng Tropic Town
Thu thập lợi nhuận và hoàn thành các nhiệm vụ để có cơ hội mở rộng Tropic Town

Tropic Town for Android là trò chơi xây dựng thị trấn có hướng dẫn cụ thể, giúp tăng kiến thức của bạn về quy hoạch, quản lý tài nguyên và các dịch vụ cần thiết để một thành phố đi vào hoạt động. Ngoài ra, game còn cung cấp các quy tắc trong thế giới thực về cách thức công dân của bạn tương tác với sự phát triển. Các phương án tùy chỉnh trong game Tropic Town cho phép người chơi thiết lập thành phố theo cách mà mình cảm thấy phù hợp, đồng thời cho phép bạn thay đổi trải nghiệm chơi bằng cách đưa ra những thách thức xây dựng mới.

Tham gia xây dựng thành phố của riêng bạn cùng hàng triệu người chơi khác
Tham gia xây dựng thành phố của riêng bạn cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới

Hãy đảm bảo đem lại hạnh phúc cho công dân trong thị trấn, nếu không, bạn sẽ không tạo ra được doanh thu cần có để mở rộng quy mô của thành phố trong mơ. Giống như trong thế giới thực, sự hài lòng của cư dân chính là chìa khóa dẫn đến thành công nếu bạn muốn trở thành một "ông vua" của thị trấn Tropic Town. Môi trường và hàng chục tòa nhà khác nhau sẽ giúp đạt đến niềm hạnh phúc đó. Càng chơi, bạn sẽ khám phá ra nhiều bí mật về thành phố và cách thức hoạt động của nó.

Đừng để bị hạn chế theo cách thiết kế quy chuẩn trong thế giới thực. Bạn có hàng ngàn lựa chọn để xây dựng một thành phố trong mơ theo bất kỳ cách nào mình muốn với game Tropic Town!

Tính năng nổi bật của game Tropic Town cho Android

  • Nhiều tòa nhà và công trình đa dạng, từ cửa hàng thủ công đến trang trại. Ngoài ra còn có vô số đồ trang trí mà bạn có thể sử dụng để thiết kế thị trấn trong mơ của mình.
  • Vô số loại cây trồng và hoa màu khác nhau để trồng trọt và buôn bán.
  • Thu thập vật liệu để xây dựng thành phố và hoàn thiện các công trình trọng điểm.
  • Tô điểm cho thành phố tươi đẹp của bạn với nhiều đồ trang trí đáng yêu.
  • Xây các khu dân cư mới khi dân số đông hơn.
  • Thu lợi nhuận từ các tòa nhà thương mại.
  • Thu thập điểm kinh nghiệm và lên cấp để mở khóa các tòa nhà mới.
  • Game không yêu cầu kết nối mạng để chơi.
  • Đồ họa 3D chi tiết, sống động và tuyệt đẹp.
  • Là trò chơi miễn phí dành cho mọi lứa tuổi.
Trở thành thị trưởng thành phố tuyệt vời nhất thế giới trong Tropic Town
Trở thành thị trưởng thành phố tuyệt vời nhất thế giới trong game Tropic Town cho Android

Hãy tải Tropic Towncho Android về máy ngay hôm nay và xây dựng thị trấn trong mơ của bạn!

Lưu ý:

Tropic Town Android là game mô phỏng miễn phí có thể chơi trực tuyến và cả ngoại tuyến. Bạn có thể nhận các bản nâng cấp mới hoặc công trình đặc biệt chỉ với một khoản phí nhỏ nhưng không bắt buộc. Nếu không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tropic Town

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm