Shooter Punk cho Android Truy cập sớm Game bắn súng phong cách cyberpunk

Tải về

3 (1) Illogical Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 10

Shooter Punk là một trò chơi bắn súng trong vũ trụ cyberpunk. Đó là vào năm 2077. Bạn vào vai một tay súng có duy nhất được giao nhiệm vụ chống lại các tập đoàn xấu xa.

Shooter Punk là game bắn súng một lần chạm trong thế giới khoa học viễn tưởng
Shooter Punk là game bắn súng một lần chạm trong thế giới khoa học viễn tưởng

Các địa điểm trong game được phân chia và ngăn cách với nhau bởi những cánh cửa phủ đầy tinh vân. Mỗi cấp độ đưa ra những nhiệm vụ nhất định mà người chơi phải hoàn thành với sự giúp đỡ của một chiến binh được trang bị những công nghệ tối tân.

Tải game Shooter Punk cho Android

Trong game Shooter Punk, bạn hành động trong một môi trường 3D. Để di chuyển nhân vật, bạn chỉ cần chạm vào màn hình và một phím điều khiển sẽ xuất hiện. Sử dụng joystick ảo nàỳ để di chuyển nhân vật theo bất kỳ hướng nào mình muốn. Nhân vật sẽ tự động khai hỏa khi anh ta đối mặt kẻ thù.

Bạn chỉ cần điều hướng, nhân vật sẽ tự động khai hỏa
Bạn chỉ cần điều hướng, nhân vật sẽ tự động khai hỏa

Đừng quên sử dụng menu chính của Shooter Punk để dùng phần thưởng của mình đổi lấy những vũ khí mạnh mẽ hơn, Ngoài ra, còn có một phần đặc biệt để bạn có thể nâng cấp các kỹ năng của nhân vật. Nhờ đó, đường sức khỏe của chính binh sẽ mở rộng hơn hoặc khả năng chống lại các phát bắn của đối thủ cũng tăng lên. Hãy nhớ rằng, bạn phải di chuyển nhân vật thật thành thạo và linh hoạt để tránh những viên đạn chết chóc từ kẻ thù.

Tùy chỉnh nhân vật với kho vũ khí khổng lồ
Tùy chỉnh nhân vật với kho vũ khí khổng lồ

Đôi khi, bạn sẽ nhận thấy cơ chế của game Shooter Punk khá giống với game bắn cung nổi tiếng Archer. Bằng cách bước qua cánh cửa nằm ở cuối mỗi cấp độ, gamer sẽ sang khu vực tiếp theo.

Lối chơi hành động nhập vai hấp dẫn
Lối chơi hành động nhập vai hấp dẫn

Nhưng nó không hề đơn giản, bởi đằng sau cánh cửa đó là rất nhiều đối thủ đang chờ để tấn công bạn. May mắn thay, khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được những vũ khí mới mạnh mẽ hơn trong vũ trụ cyberpunk để đối đầu với chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Truy cập sớm
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Shooter Punk

Liên quan, thay thế