Soccer Hero: PvP Football Game cho Android 3.0.2 Game bóng đá PvP hấp dẫn

Tải về

3 (1) Miniclip.com Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Soccer Hero: PvP Football Gamegame thể thao PvP ly kỳ, cho bạn khám phá trải nghiệm chơi bóng mang tính cách mạng. Người chơi sẽ được đắm mình trong sự kết hợp hoàn hảo giữa chiến lược, thu thập thẻ bài và game đẹp mắt.

Xây dựng các chiến lược giành chiến thắng trong game bóng đá Soccer Hero 

Gamerplay dễ chơi của Soccer Hero giúp đưa bóng đá đến gần mọi người hơn. Bạn vào vai huấn luyện viên, thử thách bản thân để xây dựng đội bóng trong mơ, thu thập và nâng cấp các thẻ cầu thủ, hợp nhất chúng một cách chiến lược để nâng cao chỉ số và chứng kiến ​​điều kỳ diệu diễn ra khi họ ghi bàn ở chế độ tự động chơi.

Tiến bộ qua các vòng đấu, đưa ra quyết định chiến lược trên sân, thêm nhiều cầu thủ hơn vào đội hình của mình và thống trị sân cỏ trên con đường vươn đến vinh quang.

Tính năng nổi bật của game Soccer Hero: PvP Football Game cho Android

Chiều sâu chiến lược

Gamer sẽ được đắm chìm trong sự pha trộn giữa chiến lược và hành động. Tận hưởng trải nghiệm chơi độc đáo khi mọi bước di chuyển đều có giá trị. Xây dựng chiến lược giành chiến thắng bằng cách hợp nhất các thẻ cầu thủ, tạo ra sự phối hợp mạnh mẽ và vượt qua đối thủ trên sân.

Xây dựng đội bóng trong mơ

Tập hợp một đội gồm các siêu sao bóng đá và những tài năng đang lên từ khắp nơi trên thế giới. Thu thập và nâng cấp thẻ cầu thủ để mở khóa toàn bộ tiềm năng của họ. Tùy chỉnh đội bóng trong mơ, chọn từ nhiều người chơi có kỹ năng và khả năng độc đáo.

Dẫn dắt đội bóng của mình giành chiến thắng

Thi đấu trong các trận đấu PvP

Thách thức người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các trận đấu PvP căng thẳng. Kiểm tra chiến lược của mình trước các đối thủ thực sự, leo lên bảng xếp hạng và chứng minh mỹ năng quản lý bóng đá của bản thân. Trở thành huyền thoại trong đấu trường Soccer Hero.

Các sân vận động sôi động

Xây dựng đội bóng cẩn thận và chứng kiến họ hoạt động trong chế độ tự động. Quan sát các cầu thủ thực hiện những bước di chuyển chiến lược, ghi các bàn thắng tuyệt đẹp, ăn mừng chiến thắng trên sân. Soccer Hero mang đến trải nghiệm tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát chiến lược của người chơi.

Rất nhiều chân sút xuất sắc đang chờ đợi bạn trong Soccer Hero: PvP Football Game. Hãy dẫn dắt đội bóng của mình đi tới chiến thắng. Bước ra sân và tham gia vào cuộc phiêu lưu bóng đá hoàn toàn mới, trở thành chiến lược gia bậc thầy trên sân cỏ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Soccer Hero

Liên quan, thay thế