TOP cầu thủ tốt nhất trong Soccer Manager 2024

  • 1 Đánh giá

Hãy săn lùng các ngôi sao để trở thành người quản lý giỏi nhất cho đội bóng của chính bạn. Với Soccer Manager 2024 (SM24), đây không còn là những giấc mơ đơn thuần nữa! Tuy nhiên, để xây dựng được đội bóng tốt nhất trong Soccer Manager 2024, bạn cần có những cầu thủ giỏi nhất. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua một số cầu thủ tốt nhất nhé!

Săn lùng các ngôi sao để trở thành người quản lý giỏi nhất trong Soccer Manager 2024
Săn lùng các ngôi sao để trở thành người quản lý giỏi nhất trong Soccer Manager 2024

TOP cầu thủ giỏi nhất Soccer Manager 2024

5. Junior Neymar

Số liệu thống kê không nói dối và khi nói đến Junior Neymar, thực tế đó càng rõ ràng hơn. Khả năng di chuyển và rê bóng của anh ấy rất xuất sắc. Điều này còn được bổ sung thêm bởi khả năng kiểm soát bóng nâng cao. Tuy Neymar không phải là người giỏi nhất trong việc chọn vị trí cho các cú sút, nhưng đó là một sự đánh đổi nhỏ cho một cầu thủ chất lượng. Mỗi đội đều cần một người lãnh đạo, và với bản tính tham công tiếc việc cũng như mức độ điềm tĩnh tối đa của anh ấy, Junior Neymar là một lựa chọn tốt!

Junior Neymar
Junior Neymar

4. Kevin De Bruyne

Kevin chính là những gì Junior NEYMAR có thể đạt được nếu anh ấy nỗ lực hơn một chút trong việc làm tròn các chỉ số của mình. Kevin có lối đá và khả năng kiểm soát tương tự, nhưng khi tạt bóng, khó ai có thể sánh bằng. Ngoài ra, ngay cả các chỉ số yếu của anh ấy cũng cao hơn mức cơ bản, vì vậy bạn sẽ có được một cầu thủ toàn diện.

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne

3. Erling Haaland

Erling là vô địch về sức mạnh thô, nhịp độ và khả năng không chiến. Tuy nhiên, điều khiến anh ấy thực sự đáng sợ là việc di chuyển và rê bóng, kết hợp mọi thứ lại với nhau để tạo thành sự pha trộn độc đáo giữa các chỉ số. Tuy vậy, theo một lẽ tự nhiên, nếu chuyên về một lĩnh vực nào đó, bạn chắc chắn sẽ để lại một vài khoảng trống, vì vậy hãy đảm bảo sắp xếp các vị trí trong đội của bạn sao cho phù hợp.

Erling Haaland
Erling Haaland

2. Kylian Mbappé

Bộ kỹ năng của cả Erling Haaland và Kylian Mbappé đều tốt như nhau. Tuy nhiên, yếu tố xếp Kylian lên một bậc là các chỉ số toàn diện của anh ấy. Mặc dù anh ấy không thể che giấu mọi điểm yếu của mình nhưng chúng ta có thể tự tin nói rằng Kylian là một nhân tố tuyệt vời trong Soccer Manager. Đừng làm điều bình thường khi Kylian có tên trong danh sách đội của bạn!

Kylian Mbappé
Kylian Mbappé

1. Mohamed Salah

Đây có thể là một lựa chọn gây tranh cãi vì chỉ dựa trên số liệu thống kê vì Salah không có bất kỳ lợi thế lớn nào so với những cầu thủ khác trong danh sách này. Tuy nhiên, bộ công cụ của Salah được tối ưu hóa theo cách khiến anh ấy trở thành con át chủ bài hoàn hảo cho bất kỳ đội nào. Bạn cảm thấy không thuyết phục? Hãy nhìn vào kỹ năng của anh ấy một lần nữa. Salah có mọi thứ cần thiết để ghi bàn, và khi nói đến việc thực hiện các quả phạt đền, việc bỏ lỡ Salah là không khôn ngoan!

Mohamed Salah
Mohamed Salah

Khi nói đến việc lập chiến lược, bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng. Có rất nhiều lựa chọn cầu thủ, nhưng chỉ một số ít được chọn là hiệu quả! Chúc bạn may mắn!

Cập nhật: 29/10/2023
  • 125 lượt xem