Soccer Manager 2023 cho Android Game quản lý bóng đá mùa giải 2023

Tải về

Soccer Manager 2023 là một trò chơi chiến lược mô phỏng quản lý bóng đá mới, nơi bạn xây dựng đội bóng mơ ước của riêng mình từ hơn 25000 cầu thủ được cấp phép FIFPRO chính thức. Chọn từ hơn 900 câu lạc bộ từ 35 quốc gia có nền bóng đá hàng đầu. Tiếp quản với tư cách là người quản lý đội bóng yêu thích của bạn.

Thưởng thức các trận bóng 3D
Thưởng thức các trận bóng 3D

Hãy ra sân với 11 cầu thủ giỏi nahats và cạnh tranh để trở thành nhà quản lý bóng đá hàng đầu. Trong Soccer Manager 2023, có vô vàn cách để bạn trở thành nhà quản lý bóng đá giỏi nhất.

Trong vai trò là nhà quản lý, bạn kiểm soát tất cả các khía cạnh của câu lạc bộ bóng đá của mình. Các vụ chuyển nhượng, chiến thuật, và mọi trận đấu bóng đá đều có giá trị. Người chơi sẽ được đắm mình trong hành động cả trong và ngoài sân cỏ, từ việc lập kế hoạch các buổi tập luyện cho đến 11 người trong đội hình xuất phát đầu tiên của bạn, vượt qua đối thủ bằng chiến thuật và giành chiến thắng. Xây dựng một sân vận động đẳng cấp thế giới, kiểm soát tài chính của câu lạc bộ, khám phá các siêu sao tương lai thông qua tuyển trạch viên và chuyển nhượng.

Soccer Manager 2023 là phiên bản mới nhất của trò chơi mô phỏng bóng đá chuyên sâu. Được xây dựng dựa trên 16 năm kinh nghiệm phát triển và hơn 50 triệu lượt tải xuống, Soccer Manager 2023 giới thiệu giải bóng đá Bundesliga được cấp phép, chế độ Create-a-Club hoàn toàn mới và các vụ chuyển nhượng trực tiếp năng động.

Giành các vị trí cao trên bảng xếp hạng
Giành các vị trí cao trên bảng xếp hạng

Tải game quản lý bóng đá Soccer Manager 2023 cho Android

Tạo câu lạc bộ bóng đá của riêng bạn

Trở thành người quản lý thực thụ với chế độ Create-a-Club. Đây là một chế độ chơi hoàn toàn mới được bổ sung vào Soccer Manager 2023. Làm cho câu lạc bộ mơ ước của riêng bạn trở nên sống động, chọn mọi thứ từ tên câu lạc bộ và huy hiệu cho đến bộ trang phục sân nhà và sân khách. Mở khóa nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn khi chơi để biến câu lạc bộ mới thành của riêng bạn.

Trong Create-a-Club, hãy bắt đầu từ các câu lạc bộ yếu ở Anh, Scotland, Pháp hoặc Đức và triển khai theo cách của bạn. Cân bằng áp lực từ hội đồng quản trị, kỳ vọng của người hâm mộ, tài chính của câu lạc bộ và hơn thế nữa khi bạn chiến đấu để thăng hạng. Đây chính là cơ hội thử thách tài năng quản lý của bạn.

Làm chủ chiến thuật của bạn
Làm chủ chiến thuật của bạn

Thị trường chuyển nhượng

Thị trường chuyển nhượng đang sôi động hơn bao giờ hết trong bóng đá hiện đại. Soccer Manager 2023 giới thiệu một hệ thống chuyển nhượng năng động mới cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn những người tham gia và rời khỏi câu lạc bộ (và với số tiền bao nhiêu).

Tăng sự hào hứng cho lần ký kết lớn tiếp theo và tinh chỉnh các chi tiết của hợp đồng, phí ký kết để làm cho ngân sách chuyển nhượng của bạn tăng thêm. Ngày hạn chót chuyển nhượng chưa bao giờ hồi hộp hơn thế.

Cải tiến hàng năm

Mỗi phiên bản của Soccer Manager là thành quả của một năm làm việc chăm chỉ của nhóm phát triển tại Invincibles Studio. Soccer Manager 2023 có các cải tiến cho 3D Match Engine, mô hình cầu thủ và hoạt ảnh, AI của đối thủ và giao diện người dùng mới, mang đến trải nghiệm quản lý bóng đá tốt nhất.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 448
  • Lượt tải: 143
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế