Soccer Star 2021 Top Leagues cho iOS 2.8.0 Game bóng đá hấp dẫn trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Redvel Games Miễn phí 118

Soccer Star 2021 Top Leagues là một game thể thao bóng đá hấp dẫn, cho bạn quản lý và dẫn dắt một câu lạc bộ bóng đá có khả năng khiêm tốn, cố gắng cải thiện thứ hạng của toàn đội qua các giải đấu. Với hình ảnh 3D, bạn sẽ được quan sát trận đấu ở nhiều góc khác nhau và quản lý các khía cạnh khác của đội bóng ngoài sân cỏ.

Thi đấu trong các giải đấu bóng đá lớn trong game Soccer Star 2021 Top Leagues
Thi đấu trong các giải đấu bóng đá lớn trong game Soccer Star 2021 Top Leagues

Một trong những điểm đặc biệt của game Soccer Star 2021 Top Leagues là trò chơi không có các điều khiển thông thường mà bạn thường thấy ở những game bóng đá khác. Trong game, tất cả những gì bạn cần làm là vẽ các đường đánh dấu quỹ đạo của mỗi cú sút hoặc đường chuyền. Đây là lý do tại sao người chơi cần phải rất chính xác nếu muốn cầu thủ của mình tận dụng tối đa cơ hội mỗi khi có được bóng.

Chơi với các cầu thủ khắp thế giới
Chơi với các cầu thủ khắp thế giới

Tải game Soccer Star 2021 Top Leagues cho iOS

Trong game Soccer Star 2021 Top Leagues, bạn sẽ giành được các thẻ mang về nhiều giải thưởng. Với những giải thưởng nhận được, bạn có thể nâng cấp đội hình của mình hoặc thêm phụ kiện cho các cầu thủ để giúp họ thể hiện tốt hơn trên sân. Ngoài ra, người chơi sẽ không ngừng nâng cao các kỹ năng, kỹ thuật của mỗi cầu thủ, thậm chí quản lý trải nghiệm của họ ngoài việc chơi bóng.

Đánh bại bại bè và tranh thứ hạng trên bảng xếp hạng trực tuyến
Đánh bại bại bè và tranh thứ hạng trên bảng xếp hạng trực tuyến

Nói chung, game Soccer Star 2021 Top Leagues đưa bạn vào môi trường bóng đá để, xây dựng và dẫn dắt một đội bóng nhỏ lên sánh vai với những cầu thủ vĩ đại từ các giải đấu khác nhau trên khắp thế giới. Hình ảnh đẹp và khả năng điều khiển linh hoạt trong các trận đấu sẽ khiến bạn cảm thấy trò chơi này thú vị, hấp dẫn hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 496 MB
  • Lượt xem: 552
  • Lượt tải: 118
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm