Soccer Tycoon cho iOS 1.3.1 Game quản lý bóng đá độc đáo trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Top Drawer Games Miễn phí 12 Dung lượng: 565,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.x/12.x

Soccer Tycoon cho iOS là game quản lý bóng đá kết hợp mô phỏng kinh doanh (tycoon game) độc đáo. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao vua này.

Quản lý mọi khía cảnh của câu lạc bộ trong Soccer Tycoon
Quản lý mọi khía cảnh của câu lạc bộ trong Soccer Tycoon

Có lẽ bạn đã trải nghiệm nhiều game mô phỏng kinh doanh làm giàu như Idle Supermarket Tycoon hay Pizza Factory Tycoon iOS và quen thuộc với lối chơi của nó. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm một biến thể độc đáo của dòng game này? Tycoon game kết hợp với game quản lý bóng đá đã tạo ra một trò chơi hấp dẫn mới mang tên Soccer Tycoon for iOS.

Hãy quên đi việc chỉ trở thành một người quản lý bóng đá đơn thuần vì bạn còn là một ông trùm kinh doanh - mua toàn bộ câu lạc bộ và đưa nó tới đỉnh vinh quang trong game Soccer Tycoon iOS.

Phát triển sân vận động và cơ sở vật chất
Phát triển sân vận động và cơ sở vật chất

Đóng vai trò là một ông trùm kinh doanh, bạn muốn bước vào thế giới bóng đá và trở thành bá chủ của lĩnh vực này. Bạn bắt đầu với số tiền đủ để mua một câu lạc bộ nhỏ và nắm toàn quyền kiểm soát nó. Để phát triển câu lạc bộ cũng như làm giàu cho chính mình, bạn mua và bán các cầu thủ, thuê và sa thải nhân viên, cũng như xây dựng sân vận động khi đang nỗ lực chinh phục vị trí đứng đầu các giải thi đấu lớn nhỏ và giành cúp chiến thắng.

Mua, bán và thuê cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng
Mua, bán và thuê cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng

Tính năng chính của Soccer Tycoon cho iOS

Cấu trúc giải đấu và câu lạc bộ chân thực

Có hơn 750 câu lạc bộ trên khắp 9 quốc gia hàng đầu Châu Âu bao gồm Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Pháp, Nga, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Hà Lan. Mỗi đất nước có các giải đấu và cuộc thi đấu giành cúp của riêng mình. Điều đó có nghĩa là Soccer Tycoon iOS có tất cả 64 cúp vô địch để bạn tham gia cạnh tranh.

Đào tạo những cầu thủ tài năng thành siêu sao bóng đá thế giới
Đào tạo những cầu thủ tài năng thành siêu sao bóng đá thế giới

Cơ sở dữ liệu cầu thủ khổng lồ

Có hơn 17.000 cầu thủ trong game và các trinh sát sẽ thường xuyên cung cấp báo cáo cho bạn. Đưa ra đề nghị mua hoặc cho mượn cầu thủ bằng cách sử dụng sự nhạy bén trong kinh doanh của bạn để thương lượng phí chuyển nhượng, cũng như các điều khoản cá nhân khác. Bạn sẽ nắm quyền kiểm soát doanh số bán cầu thủ - liệu bạn sẽ chấp nhận một lời đề nghị béo bở về siêu sao bóng đá của mình hay không?

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi theo dõi đội bóng của mình thi đấu trong Soccer Tycoon
Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi theo dõi đội bóng của mình thi đấu trong Soccer Tycoon

Nâng cao giá trị của câu lạc bộ và bán nó

Nâng cao giá trị của câu lạc bộ có trong tay và bán nó để mua câu lạc bộ tốt hơn. Hoặc đồng hành với câu lạc bộ ban đầu của mình trong suốt quá trình chinh phục đỉnh vinh quang tại Châu Âu.

Phát triển sân vận động và cơ sở vật chất

Không ngừng nâng cấp sân vận động và cơ sở vật chất của bạn để giúp câu lạc bộ phát triển. Sân vận động, trung tâm đào tạo, học viện tài năng trẻ, trung tâm y tế và cửa hàng đều có thể được mở rộng, cho phép câu lạc bộ của bạn vươn lên trở thành đội tuyển hàng đầu Châu Âu.

Bán và mua câu lạc bộ trong hành trình leo top của bạn
Bán và mua câu lạc bộ trong hành trình leo top của bạn

Giám sát đội ngũ nhân viên

Có nhiều vấn đề khác để quan tâm ngoài những cầu thủ. Giám đốc, huấn luyện viên trưởng, huấn luyện viên học viện, trinh sát trưởng, trinh sát tìm kiếm tài năng trẻ và giám đốc thương mại đều góp phần vào sự thành công của câu lạc bộ. Thuê và sa thải họ đúng thời điểm để đạt được kết quả tuyệt vời nhất.

Vậy bạn sẽ trở thành một chủ sở hữu khôn ngoan, đầu tư vào cơ sở vật chất của câu lạc bộ và nuôi dưỡng những tài năng trẻ, hay bạn thử và mua sự thành công, vung tiền để ký hợp đồng với những cầu thủ hàng đầu thế giới? Dù bạn điều hành câu lạc bộ của mình như thế nào, thì mục đích vẫn chỉ có một, đó là giành chiến thắng mọi cúp vô địch và trở thành một ông trùm bóng đá quyền lực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 565,3 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Soccer Tycoon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm