Art Inc. cho iOS 1.5.3 Game quản lý phòng triển lãm thú vị

Tải về

3 (1) PIXIO Miễn phí 07 Dung lượng: 319,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Art Inc. cho iOS là game mô phỏng kinh doanh (tycoon game) hấp dẫn với đồ họa phong cách chibi dễ thương, nơi bạn trở thành quản lý của một phòng triển lãm và làm giàu từ những buổi đấu giá tranh và cổ vật.

Game quản lý phòng triển lãm thú vị - Art Inc.
Game quản lý phòng triển lãm thú vị - Art Inc.

Bạn đã từng mơ ước xây dựng một phòng triển lãm của riêng mình chưa? Duy trì và quản lý nó, chọn ra các bức tranh để treo lên tường và cho mọi người thưởng thức. Đạt được danh tiếng và tài sản, kiếm tiền tỷ và trở thành ông trùm - một tỷ phú bảo tàng.

Nếu bạn yêu thích game clicker nhàn rỗi như Idle Harbour Tycoon, Donuts Inc. hay Idle Supermarket Tycoon cho iOS, thì bạn sẽ hứng thú với việc làm giàu từ phòng triển lãm tranh trong Art Inc. iOS. Bạn có thể làm bất cứ điều gì để phát triển phòng tranh của mình - hãy để giấc mơ về việc sở hữu một phòng triển lãm nổi tiếng nhất thế giới của bạn trở thành sự thật.

Đi lên vị trí đứng đầu trong lĩnh vực và trưng bày những bức tranh độc đáo, cũng như cổ vật nổi tiếng thế giới cho tất cả mọi người phải trầm trồ kinh ngạc. Bỏ công sức vì vàng, kinh doanh vì vinh hoa phú quý và tắm trong tiền!

Bạn bắt đầu từ một phòng trưng bày vô danh và nâng cấp dần để trở thành một phòng triển lãm nổi tiếng, hoành tráng nhất và thuộc top đầu thế giới. Trả giá tại các cuộc đấu giá nổi tiếng để mua những cổ vật vô giá mà chỉ có các tỷ phú mới có thể sở hữu, từ Xác ướp Ai Cập cổ đại, Mảnh vàng hiếm, UFO của người ngoài hành tinh đến hóa thạch khủng long thời tiền sử - hãy thu thập tất cả những gì độc lạ và quý giá nhất trong Art inc. for iOS.

Làm giàu từ việc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và cổ vật nổi tiếng trong Art Inc. Cạnh tranh với đối thủ trong các buổi đấu giá căng thẳng Nâng cao giá trị tài sản - sở hữu một phòng triển lãm đỉnh nhất mọi thời đại
Làm giàu từ việc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và cổ vật nổi tiếng trong Art Inc.

Tải Art Inc. cho iOS

Đấu giá những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất tại các buổi đấu giá độc quyền

Cạnh tranh với các đại gia khác để mua được những tác phẩm nghệ thuật mà bạn muốn có cho phòng triển lãm của mình. Khoe khoang sự giàu có và chịu chi của bạn. Đấu giá những cổ vật tuyệt vời nhất và sử dụng kỹ năng của bạn để đánh bại người khác. Tìm hiểu tác phẩm nghệ thuật nào đang là xu hướng và trưng bày chúng để kiếm các phần thưởng khổng lồ.

Đưa nàng Mona Lisa quay trở lại

Điều gì đã thực sự xảy ra với nàng Mona Lisa? Lần theo những gì mà Silver Fox tinh ranh đã đánh cắp từ bạn và dạy cho hắn ta một bài học. Theo dõi các câu chuyện thú vị bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và tuyển dụng nhân viên. Nâng cao giá trị tài sản và danh tiếng của bạn để trở thành ông trùm bảo tàng.

Tuyển dụng anh hùng, nhân vật phản diện và nhà thám hiểm

Với sự giúp đỡ của Wilfred - người quản gia đáng tin cậy, bạn thêm nhiều nhân vật nổi tiếng vào hệ thống nhân viên của mình và để họ giúp bạn phát triển phòng triển lãm. Tuyển dụng bảo vệ, nhà thám hiểm và thương nhân từ thời Phục Hưng đến tiểu thuyết bí ẩn cổ điển. Thực hiện cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới để trở thành tỷ phú sở hữu những cổ vật vô giá.

Nâng cấp phòng triển lãm của bạn

Cải thiện và phát triển phòng triển lãm tuyệt vời của bạn bằng cách thực hiện các cuộc phiêu lưu và hoàn thành nhiệm vụ. Kiếm tiền, xu, đá quý và sử dụng chúng để thuê nhân viên mới, nâng cấp phòng triển lãm và đấu giá các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Trở thành một tỷ phú bảo tàng trước nay chưa từng có.

Tuyển dụng nhân viên cho bảo tàng của bạn Thu thập hàng trăm tác phẩm nghệ thuật giá trị trên toàn thế giới Trở thành nhà sưu tầm giàu có nhất mọi thời đại trong Art Inc.
Trở thành nhà sưu tầm giàu có nhất mọi thời đại trong Art Inc.

Tính năng chính của Art Inc. cho iOS

  • Lối chơi idle dễ dàng và vui nhộn: Đấu giá các tác phẩm nghệ thuật, điêu khắc, đồ treo tường, xương và nhiều hơn nữa tại những buổi đấu giá độc quyền.
  • Những tác phẩm nghệ thuật yêu thích của bạn: Thu thập các tác phẩm nghệ thuật, tác phẩm điêu khắc và những bức tượng cổ nổi tiếng của Van Gogh, Picasso, Da Vinci và nhiều nhân vật huyền thoại khác.
  • Dẫn đầu xu hướng: Tổ chức buổi triển lãm và trưng bày hiện vật phụ thuộc vào xu hướng đang được quan tâm nhất tại thời điểm hiện tại để kiếm thêm vàng, tiền mặt và tiền.
  • Thu thập mọi thứ: Kiếm tiền tỷ và thuê các nhân vật độc đáo, cao cấp để giữ an toàn cho phòng triển lãm của bạn, từ người nổi tiếng, nhân vật hư cấu đến nghệ sĩ tiếng tăm và thậm chí cả người ngoài hành tinh.
  • Vấn đề về tình bạn: Thực hiện các yêu cầu cá nhân nhàn rỗi từ nhân viên và thu thập kho báu trên toàn thế giới.
  • Kiếm tiền: Thu thập quyên góp như tiền mặt, kim cương, vàng từ khách ghé thăm phòng triển lãm của bạn.
  • Trở thành tỷ phú: Tìm kiếm vàng và sự giàu có vì danh tiếng và vận may đang chờ đợi bạn ở cuối những cuộc phiêu lưu!
  • Đạt được danh tiếng tư bản: Nâng cao danh tiếng và vận may bằng cách đưa bảo tàng của bạn lên đầu bảng xếp hạng.
  • Nội dung phong phú: Bạn sẽ luôn luôn tìm thấy điều gì đó để làm trong Art Inc. for iOS, dù là trang trí, quản lý hay đấu giá.
  • Thú vị và nhàn rỗi: Từ lối chơi phiêu lưu phong cách idle không chứa yếu tố gây căng thẳng đến những cuộc chiến đấu giá kịch tính, mọi người đều tìm được niềm vui cho riêng mình.
  • Hoàn toàn miễn phí.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 319,8 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Art Inc.

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm