Soft Organizer 4.01 Quản lý ứng dụng và chương trình được cài đặt

Tải về

3 (1) Chemtable Dùng thử 62 Dung lượng: 4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Soft Organizer là một tiện ích tuyệt vời và rất dễ sử dụng cho phép người dùng nhanh chóng cài đặt những ứng dụng quan trọng hoặc gỡ bỏ hoàn toàn các chương trình không cần thiết trên máy tính Windows. Sau đó, các ứng dụng đó sẽ được theo dõi và giám sát một cách nghiêm ngặt. Điều này có nghĩa, Soft Organizer sẽ ghi lại tất cả vị trí trong hệ thống mà chương trình được cài để lại dấu vết. Trong tương lai, những dữ liệu này sẽ cho phép gỡ bỏ chương trình đó một cách hoàn toàn, bao gồm tất cả tàn dư còn sót lại trong hệ thống.

Soft Organizer

Ngoài ra, Soft Organizer còn được trang bị một cơ chế tìm kiếm hữu hiệu để tìm ra dấu vết của những chương trình không được theo dõi tự động. Nhờ vậy, ngăn chặn được tình trạng tắc nghẽn tập tin không cần thiết trong Windows.

Bên cạnh đó, đối với những chương trình mà người dùng muốn giữ cài đặt thì Soft Organizer sẽ kiểm tra những phiên bản mới có sẵn và thông báo cho họ biết nhờ một biểu tượng đặc biệt trong danh sách ứng dụng. Việc cập nhật chương trình được cài đặt một cách kịp thời sẽ cho phép người dùng tránh được nhiều vấn đề bởi vì những phiên bản mới thường cung cấp những khả năng mạnh mẽ hơn, đồng thời đưa ra nhiều bản vá lỗi nghiêm trọng.

Một số tính năng chính:

Tìm kiếm dấu vết còn sót lại từ những chương trình được gỡ bỏ

Phần mềm này cho phép bạn loại bỏ toàn bộ dấu vết của những chương trình mà không được theo dõi trong suốt quá trình cài đặt (được hỗ trợ bởi công nghệ Full Uninstall).

Đánh giá chương trình

Việc đánh giá chương trình sẽ cho phép bạn theo dõi các ứng dụng được cài đặt. Quá trình đánh giá sẽ dựa trên tổng số người dùng muốn gỡ bỏ ứng dụng này khỏi máy tính ngay sau khi cài đặt.

Mô tả chương trình

Nếu mục đích cài đặt của một số chương trình trong danh sách có vẻ mơ hồ thì bạn có thể xem phần mô tả của chúng bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng câu hỏi đặc biệt gần tiêu đề chương trình.

Kiểm tra phiên bản mới

Đối với các chương trình được cài đặt, có sẵn một tùy chọn để kiểm tra phiên bản mới hơn của chúng. Điều này cho phép bạn luôn giữ các ứng dụng được cập nhật, đồng thời loại bỏ lỗi và những vấn đề mà thường bị gây ra bởi các phiên bản lỗi thời.

Tự động tạo điểm khôi phục

Tự động tạo ra các điểm khôi phục trong suốt quá trình gỡ bỏ dấu vết còn sót lại từ các ứng dụng được gỡ bỏ với mục đích bảo vệ hệ thống trong bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào.

Gỡ bỏ nhiều chương trình cùng một lúc

Bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng một lúc chỉ bằng cách đơn giản là lựa chọn tất cả những chương trình mà mình không cần và nhấn nút "Uninstall".

Âm thầm cài đặt chương trình

Đối với những gói hỗ trợ cài đặt âm thầm thì bạn có thể thiết lập các ứng dụng trong chế độ "no questions asked" chỉ với một cú nhấp chuột.

Soft Organizer

Xuất danh sách những chương trình được cài sang HTML

Khi bạn liên hệ với nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của một công ty, họ có thể yêu cầu các chương trình được cài đặt trên máy tính. Bạn sẽ dễ dàng nhận được danh sách như thế chỉ trong vài cú click với Soft Organizer. Danh sách này sẽ được lưu dưới dạng một file HTML để dễ dàng mở và đọc.

Phân loại và nhóm danh sách

Danh sách các chương trình có thể được phân loại theo các thông số khác nhau, chẳng hạn như: ngày cài đặt, trạng thái theo dõi, tiêu đề, vv để tìm kiếm tức thì những ứng dụng được cung cấp trong danh sách.

Tìm kiếm chương trình nhanh chóng

Với chức năng tìm kiếm nhanh, bạn có thể tìm thấy một ứng dụng mong muốn ngay lập tức miễn là biết tên tiêu đề hoặc một phần tên của nó. Danh sách sẽ được rút gọn khi bạn gõ văn bản trong hộp tìm kiếm.

Phát hiện bộ cài tự động khởi chạy

Chương trình sẽ cho phép bạn phát hiện nếu có bộ cài nào tự động khởi chạy và kích hoạt chế độ theo dõi mà không cần phải chạy Soft Organizer một cách thủ công.

Cơ chế cập nhật tự động

Soft Organizer sẽ tự động cập nhật lên các phiên bản mới. Do đó, bạn không cần phải truy cập website của chương trình hoặc tải và cài đặt nó một cách thủ công. Đơn giản, chỉ cần nhấn nút Update và chương trình sẽ thực hiện các công việc còn lại.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng: 50 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.01
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm