Soul Cuộc sống nhiệm màu

8/10 (1) Lượt xem: 355 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2020 Đạo diễn: Pete Docter, Kemp Powers

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Soul - Cuộc sống nhiệm màu là bộ phim vừa chính thức chinh phục hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc tại Oscar 2021. Phim được đạo diễn bởi Pete Docter và đồng đạo diễn bởi Kemp Powers. Phim được lồng tiếng của Jamie Foxx, Fey, Questlove, Phylicia Rashad, Daveed Diggs, Angela Bassett và phát hành trên toàn thế giới bởi Walt Disney Studios Motion Pictures.

Phim Cuộc sống nhiệm màu (Soul) là câu chuyện của Joe Gardner - giáo viên dạy nhạc cấp 2 với ước mơ được biểu diễn nhạc jazz trên sân khấu Câu lạc bộ Half Note của thị trấn nhỏ. Tuy nhiên số phận đã khiến cho Joe Gardner không thể biểu diễn với một tai nạn khiến linh hồn và cơ thể bị rời khỏi nhau, linh hồn của Joe Gardner đã đến The Great Beyond - thế giới nơi các linh hồn phát triển tính cách, kỳ quặc. Gardner đã làm việc với các linh hồn trong quá trình huấn luyện tại The Great Before và thực hiện 22 điều trước khi trở về trái đất với cơ thể đã chết của mình.

Trailer phim Soul

Thông tin thêm phim Cuộc sống nhiệm màu

Thời lượng:107 phút
Diễn viên:Jamie Foxx, Tina Fey, Angela Bassett, Ahmir-Khalib "Questlove" Thompson, Phylicia Rashad, Daveed Diggs, Graham Norton, Rachel House, Alice Braga, Richard Ayoade, Donnell Rawlings, Cora Champommier, Margo Hall, Rhodessa Jones, Wes Studi, Sakina Jaffrey, Fortune Feimster, Calum Grant, Laura Mooney, Peggy Flood, Zenobia Shroff, June Squibb, Ochuwa Oghie, Jeannie Tirado, Catherine Cavadini, Dorian Lockett, Doris Burke, Ronnie Del Carmen, Esther K. Chae, Elisapie Isaac, Marcus Shelby
Đạo diễn:Pete Docter, Kemp Powers
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Cuộc sống nhiệm màu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.394 lượt xem