Snoopy Snoopy: The Peanuts Movie (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 23 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 11 năm 2015 Đạo diễn: Steve Martino

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Snoopy (Snoopy: The Peanuts Movie) là phim tâm lý tình cảm nói về mối quan hệ giữa 1 cậu bé và chú chó cưng. Phim Snoopy với nhiều tình huống thú vị và hài hước được phát hành bởi 20th Century Fox. Đây là một bộ phim do Steve Martino đạo diễn và có sự tham gia của các diễn viên: Rebecca Bloom, Alex Garfin, Noah Johnston, Hadley Miller, Noah Schnapp, Venus Omega Schultheis, Mariel Sheets, A.J. Tecce, Marleik, "Mar Mar", Walker.

Nhân vật chính trong phim Snoopy là một cậu bé Charlie Brown yếu đuối, có phần nhút nhát và thiếu tự tin so với những người bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên cuộc sống của Charlie Brown đã hoàn toàn thay đổi kể từ lần sinh nhật tròn 6 tuổi khi Charlie Brown được bố tặng cho một con chó dễ thương và đặt tên là Snoopy. Charlie Brown và Snoopy trở nên thân thiết, chú chó đã giúp cho cuộc sống của cậu bé trở nên vui vẻ cũng như dần hoàn thiện mình để hòa nhập với cuộc sống nhộn nhịp hàng ngày cùng bạn bè.

Trailer phim Snoopy - Snoopy: The Peanuts Movie

Thông tin thêm phim Snoopy

Thời lượng:88 phút
Diễn viên:Rebecca Bloom, Alex Garfin, Noah Johnston, Hadley Miller, Noah Schnapp, Venus Omega Schultheis, Mariel Sheets, A.J. Tecce, Marleik, "Mar Mar", Walker
Đạo diễn:Steve Martino
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Snoopy

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 132 lượt xem